Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,631,696

 Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Quỳnh, Hoàng Đỗ Tú Quyên, Nguyễn Hải Nam
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng; Số: 17;Từ->đến trang: 44 - 53;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo giới thiệu khái niệm, các năng lực thành tố (NLTT) và tiêu chí đánh giá năng lực hợp tác (NLHT) của học sinh (HS). Trên cơ sở đó, các tác giả đề xuất quy trình tổ chức dạy học (DH) theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10.
ABSTRACT
The paper introduces concepts, components and criteria to assess the cooperative competence of students. On that basis, authors propose a process of organizing teaching activities towards developing cooperative competence for students through teaching “Particle dynamics” Physics 10.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn