Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,633,309

 Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Vật lí thông qua mô hình B-learning
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Quỳnh
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam; Số: 21;Từ->đến trang: 59 - 64;Năm: 2019
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ăng lực hợp tác là một trong những năng lực quan trọng trong cuộc sống nói chung và học tập nói riêng. Phát triển năng lực hợp tác về bản chất là phát triển khả năng giao tiếp, tổ chức, quản lý và làm chủ các mối quan hệ. Trong dạy học vật lý ở trường phổ thông, việc tổ chức dạy học theo mô hình kết hợp blended learning (b-learning) là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp tăng cường khả năng giao tiếp, hợp tác, tương tác giữa giáo viên với học sinh cũng như giữa các em học sinh với nhau. Trong bài báo này chúng tôi đề xuất quy trình tổ chức hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua mô hình b-learning.
ABSTRACT
Cooperative competence is one of the key competencies for lives in general and for learning as an individual. Developing cooperative competence is essentially about developing communication ability, organize, manage and ownership relationships. Teaching physics in high school, b-learning (blended learning) model is one of the effective solutions to help increase communication ability, cooperate, the interaction between teachers and students as well as between the students together. In this paper, we propose a organization of teaching activities through B-Learning model to develop cooperative competence for students.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn