Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,842,941

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định hành vi mua sắm trong liên minh thương hiệu. Trường hợp Phúc Long và Winmart. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Huỳnh Tâm Như. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế thương mại và phân phối lần thứ 4. Số: 4. Trang: 290-310. Năm 2023. (Mar 20 2023 2:25PM)
[2]Bài báo: Tác động của trải nghiệm dịch vụ sân bay lên hình ảnh thương hiệu địa phương và dự định quay trở lại điểm đến. Trường hợp thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Nguyễn Thị Phúc Cẩm, Nguyễn Phạm Diệu Mơ. Tạp chí Kinh tế phát triển. Số: 313. Trang: 60-69. Năm 2023. (Apr 16 2023 9:30AM)
[3]Bài báo: Phân tích trải nghiệm của khách thăm quan tại viện bảo tàng, nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Nguyễn Bảo Ngân. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 21(9.2). Trang: 16-22. Năm 2023. (Sep 29 2023 8:22PM)
[4]Bài báo: Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Phan Trần Bảo Trâm. Tạp chí Khoa học Thương mại. Số: 21(161). Trang: 78-90. Năm 2022. (Feb 16 2022 3:19PM)
[5]Bài báo: Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Phan Trần Bảo Trâm, Trương Thị Hiếu Hạnh, Võ Quang Trí. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 20(10.1). Trang: 33-39. Năm 2022. (Dec 9 2022 9:52AM)
[6]Bài báo: Ảnh hưởng của nhận thức môi trường lên dự định hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh tại thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Huỳnh Thị Phương Trinh, Cao Thị Thương. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế thương mại và phân phối lần thứ 3. Số: 3. Trang: 214-232. Năm 2022. (Mar 9 2022 2:52PM)
[7]Bài báo: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội lên hình ảnh tổ chức và niềm tin người tiêu dùng. Bối cảnh dịch covid-19 tại Đà Nẵng. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Nguyễn Thị Thanh Nguyên, Phạm Thị Kim Oanh, Hà Hoàng Minh Nhiên
. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế thương mại và phân phối lần thứ 3. Số: 3. Trang: 259-276. Năm 2022.
(Mar 9 2022 2:56PM)
[8]Bài báo: Tác động của đại dịch Covid 19 đến ngành bán lẻ Việt Nam. Thực trạng và khuyến nghị. Tác giả: Tran Xuan Quynh, Le Dinh Quy. Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ (Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh) - Chuyên san Kinh tế, luật và quản lý. Số: 5(2). Trang: 1398-1406. Năm 2021. (Jan 29 2021 10:51AM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Omnichannel retailing with brand engagement, trust and loyalty in banking: the moderating role of personal innovativeness. Authors: Quynh Tran Xuan, Hanh TH Truong, Tri Vo Quang. International Journal of Bank Marketing (SSCI, Scopus Q2, A ranking). No: 41(3). Pages: 663-694. Year 2023. (Mar 7 2023 8:23PM)
[2]Article: The impacts of omnichannel retailing properties on customer experience and brand loyalty: A study in the banking sector. Authors: Trần Xuân Quỳnh, Trương Thị Hiếu Hạnh, Võ Quang Trí.. Cogent Business & Management. No: 10(2). Pages: 2244765. Year 2023. (Aug 17 2023 11:02AM)
[3]Article: The effects of cafe servicescape on employee job satisfaction - centered on social interaction, job experience and emotional experience. A study in Vietnam. Authors: Tran Xuan Quynh, Dang Van My, Nadine Tournois. Journal of Human Resources in Hospitality and Tourism (Scopus, Q2). No: 21(2). Pages: 197-225. Year 2022. (Jan 29 2021 10:45AM)
[4]Article: The role of servicescape and social interaction toward customer service experience in coffee stores. The case of Vietnam. Authors: Tran Xuan Quynh, Dang Van My, Nadine Tournois. International Journal of Culture, Tourism and Hospitality Research (ESCI, Scopus Q2). No: 14(4). Pages: 619-637. Year 2020. (May 22 2020 2:13PM)
[5]Presentations: The role of servicescape in creating social interaction experiences in hospitality industry: A research framework. Authors: Quynh Tran Xuan, Nadine Tournois, My Dang Van. Proceedings of The Eighteen International Marketing Trend Conference 2019 Venice. Pages: 57-60. Year 2019. (Jan 20 2019 7:01PM)
[6]Presentations: The intangible barriers originated from animosity and ethnocentrism towards global trade. An evidence from Vietnam. Authors: Tran Xuan Quynh. 9th International Research Meeting in Business and Management, Nice, France. Pages: 15-25. Year 2018. (May 23 2018 8:15PM)
[7]Article: The importance of servicescape and social interaction to customer's service experience in service setting. A research framework. Authors: Quynh Tran Xuan, Nadine Tournois, My Dang Van. Proceeding of The first International Conference on Commerce and Distribution, Kontum, Vietnam. No: 1. Pages: 657-670. Year 2018. (Dec 17 2018 4:58PM)
[8]Article: Apply An Integrated Animosity Model to Research Customer Behavior. A study in Vietnam towards China food. Authors: Tran Xuan Quynh. Proceedings of International Conference For Young Researchers In Economics And Business, ICYREB 2017. No: 3. Pages: 60-68. Year 2017. (Mar 12 2018 2:31AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn