Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,833,164
XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC TẬP CUỐI KHÓA CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Bùi Đình Tuân, Nguyễn Thị Bích Hạnh
Nơi đăng:
The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017. Rajabhat maha sarakham university;
S
ố:
ICSSS 2017;
Từ->đến trang
: 241-248;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
TÓM TẮT
Thực tập có tính chất quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực công tác xã hội. Tuy nhiên nhiều trường đào tạo công tác xã hội vẫn chưa xây dựng được bộ công cụ đánh giá kết quả thực tập cho sinh viên, điều đó đã làm giảm chất lượng đào tạo ngành công tác xã hội, ảnh hưởng đến chất lượng sinh viên khi ra trường. Kết quả nghiên cứu đề tài đã xây dựng bộ công cụ đánh giá kết quả thực tập cho sinh viên gồm 9 chuẩn đầu ra và 30 tiêu chí đánh giá, từ đó giúp cho hoạt động đánh giá kết quả thực tập của sinh viên đảm bảo chính xác, khách quan hơn.
Từ khóa:
Công cụ; đánh giá; kết quả; thực tập; công tác xã hội
ABSTRACT
ABSTRACT
Practical activities is a decisive factor to the quality of human resources in social work. However, in many universities, tools for practice assessment have not been created, which has reduced the quality of education in social work sector and affected the quality of graduates. This research investigates 50 lecturers in the whole country who teach and guide students to practice social work. Based on that, the authors use mathematical statistics software to process data and build tool. The findings have developed the assessment tool for students with 9 output standards and 30 evaluation criteria, which enables the assessment results to be more accurate and objective. After the tool was completed, the team organized the workshop for review and revision by experts.
Key words:
Tools, assess, outcome, practice, social work
[
2018\2018m05d021_22_16_56Bui_Dinh_Tuan-Bo_cong_cu_(english).doc
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn