Đề
tài đã tổng hợp được các mô hình và quy trình thực hành-thực tập nghề công tác
xã hội đang được một số trường Đại học trong cả nước vận dụng cho sinh viên đi
thực tập, đồng thời đề xuất mô hình thực hành linh hoạt cùng với quy trình thực
hiện rất chặt chẽ, khoa học để Khoa Tâm lý giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tổ
chức cho sinh viên ngành công tác xã hội đi thực hành-thực tập.
Kết quả nghiên cứu được ứng dụng
trong việc tổ chức xây dựng kế hoạch và
triển khai cho sinh viên ngành Công tác xã hội ở Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm,
Đại học Đà Nẵng đi thực hành-thực tập.
|