Đề
tài đã tổng hợp được các hình thức đánh giá kết quả thực hành-thực tập ngành công
tác xã hội đang được một số trường Đại học trong cả nước vận dụng để đánh giá
sinh viên đi thực hành - thực tập, đồng thời đề xuất bộ công cụ đánh giá kết quả
thực hành – thực tập khoa học để Khoa Tâm lý giáo dục, Trường Đại học Sư phạm tổ
chức đánh giá kết quả thực hành-thực tập cho sinh viên ngành công tác xã hội.
Kết quả nghiên
cứu được ứng dụng trong việc tổ chức xây dựng kế hoạch và triển
khai cho sinh viên ngành Công tác xã hội ở Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng đi thực
hành-thực tập.
|