Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,708,366

 Phát triển du lịch ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc trưng của điểm đến du lịch Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Hải Đường, Nguyễn Thị Thống Nhất
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục; Số: 13(1);Từ->đến trang: 135-146;Năm: 2023
Lĩnh vực: Xã hội nhân văn; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Mục đích của bài báo này là nhằm xác định những sản phẩm du lịch ẩm thực đặc trưng của thành phố Đà Nẵng. Dựa chủ yếu trên các phương pháp nghiên cứu tài liệu và khảo sát ý kiến chuyên gia, các đối tượng khách hàng mục tiêu của du lịch ẩm thực Đà Nẵng trong những giai đoạn khác nhau được nhận diện, các sản phẩm du lịch ẩm thực mới và đặc biệt là các thuộc tính đặc trưng của của các sản phẩm du lịch ẩm thực của Đà Nẵng đã được đề xuất tương ứng với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Cuối cùng là một số giải pháp hỗ trợ cũng được đề cập đến
ABSTRACT
The purpose of this paper is to identify typical culinary tourism products of Da Nang city as a tourism destination. Based mainly on documentary research method and expert surveys, the target customers of Danang ‘s culinary tourism in different periods are identified, new culinary tourism products are determined and specific attributes of Da Nang's culinary tourism products have been proposed accordingly for each target customer group. Finally, some support solutions are also mentioned.
[ 2023\2023m011d04_5_42_57phat-trien-du-lich-am-thuc.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn