Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,159,074

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Nghiên cứu tài liệu hệ thống về ứng dụng lý thuyết hành vi dự định (TPB) đối với du khách tại điểm đến du lịch. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga, Mai Hiếu Nhi, Lâm Minh Quân. TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Số: 21(4). Trang: 17-26. Năm 2023. (Nov 4 2023 5:37AM)
[2]Bài báo: Phát triển du lịch ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc trưng của điểm đến du lịch Đà Nẵng. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Hải Đường, Nguyễn Thị Thống Nhất. Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục. Số: 13(1). Trang: 135-146. Năm 2023. (Nov 4 2023 5:42AM)
[3]Tham luận: Vai trò của cảm xúc về điểm đến đối với ý định lựa chọn điểm đến nội địa của sinh viên: mô hình lý thuyết. Tác giả: Vo Thi Quynh Nga. 5th Kuala Lumpur International Multidisciplinary Academic Conference 2023 (KLIMAC2023). Trang: 134-145. Năm 2023. (Nov 4 2023 5:57AM)
[4]Tham luận: Đẩy mạnh chuyển đổi số tại các doanh nghiệp du lịch góp phần phát triển Đà Nẵng thành điểm đến du lịch thông minh. Tác giả: Cao Trí Dũng, Võ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Hải Đường, Nguyễn Thị Thống Nhất, Trương Sĩ Quý, Mai Kiều Anh. Hội thảo quốc gia ngành dịch vụ trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045. Trang: 297-307. Năm 2022. (Nov 4 2023 6:23AM)
[5]Bài báo: PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI XÃ ĐIỆN PHƯƠNG TỪ SỨC HẤP DẪN CỐT LÕI CỦA ĐIỂM ĐẾN. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thống Nhất, Nguyễn Thị Hải Đường, Nguyễn Thị Mỹ Thanh, Lê Thị Liên, Nguyễn Thị Ngọc Ly. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: Vol. 20, No. 2. Trang: 36-46. Năm 2022. (Jun 28 2022 11:27AM)
[6]Bài báo: MỐI QUAN HỆ GIỮA TRUYỀN MIỆNG TRỰC TUYẾN VÀ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN TẠI VIỆT NAM. Tác giả: Trần Thị Kim Phương, Võ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thống Nhất, Huỳnh Lê Hạnh Duyên, Trần Trung Vinh. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: Vol. 9 No.2. Trang: 69-90. Năm 2021. (Jun 28 2022 2:09PM)
[7]Bài báo: Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đến ngành may: cách tiếp cận từ tham gia vào chuỗi giá trị may toàn cầu. Tác giả: Vo Thi Quynh Nga. Tạp chí Công Thương. Số: 10 tháng 5 2020. Trang: 130-137. Năm 2020. (Jun 10 2020 9:08AM)
[8]Bài báo: Bàn về nâng cấp chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ. Tác giả: Đoàn Gia Dũng Võ Thị Quỳnh Nga. Tạp chí Kinh tế & Phát triển
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens
. Số: 201 tháng 03/2014. Trang: 30-37. Năm 2014.
(Apr 17 2014 6:47AM)
[9]Bài báo: Năng lực cạnh tranh trên phương diện tài chính của các DN may vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và vai trò của hệ thống ngân hàng. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
. Tạp chí Khoa học Công nghệ Đại học Đà nẵng. Số: số tháng 7 (68). Trang: 134-141. Năm 2013. (Apr 17 2014 6:26AM)
[10]Tham luận: Bàn về nâng cấp chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ. Tác giả: Đoàn Gia Dũng Võ Thị Quỳnh Nga
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon link promo codes walgreens
. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quản trị-CMS, trường Đại học Kinh tế
marriage affairs open i want an affair
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
. Trang: 84-92. Năm 2013.
(Apr 17 2014 6:32AM)
[11]Bài báo: Thiết kế mô hình ứng dụng đánh giá năng lực cạnh tranh của các DN may vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ. Tác giả: Võ Thị Quỳnh NgaNguyễn Trường Sơn. Tạp chí Kinh tế & Phát triển
abortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
. Số: số 198 tháng 12/2013. Trang: 60-70. Năm 2013.
(Apr 17 2014 6:39AM)
[12]Bài báo: Ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2009 đến chuỗi giá trị may toàn cầu. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga. Tạp chí: Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Đà nẵng. Số: T4 (65). Trang: 79-86. Năm 2013. (Nov 26 2013 3:37PM)
[13]Bài báo: Giá ẩn và khả năng áp dụng trong kinh doanh dịch vụ ăn uống. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga. Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 137. Trang: 24-26. Năm 2008. (Jan 16 2012 9:30AM)
[14]Bài báo: Hành vi của khách hàng ngân hàng-Một số điểm đặc thù. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga. Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 105. Trang: 21-25. Năm 2006. (Jan 16 2012 9:18AM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Community-based tourism and destination attractiveness: from theory to practice. Authors: Võ Thị Quỳnh Nga. Journal of Tourism, Hospitality and Sports. No: Vol 49. Pages: 24-36. Year 2020. (Jun 10 2020 8:48AM)
[2]Article: The effect of social media communication on brand equity through Facebook: evidence from CGV Cinemas, Vietnam. Authors: Tran Trung Vinh, Trần Thi Kim Phuong, Vo Thi Quynh Nga, Nguyễn Phúc Nguyen. International Journal of Electronic Customer Relationship Management. No: 12(2). Pages: 143-166. Year 2019. (Jan 31 2021 10:24PM)
[3]Article: The causal Relationships Between Components of Customer-Based Brand Equity for A Destination: Evidence from South Korean Tourists in Danang City, Vietnam . Authors: Trần Trung Vinh, Võ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Phúc Nguyên. Asian Economic and Financial Review. No: No 7 (4) Avril 2017. Pages: 356-367. Year 2017. (Jun 10 2020 8:37AM)
[4]Article: Customer-Based Brand Equity And Its Application To Destination: A Case Of Domestic Tourists In Danang City, Vietnam. Authors: Trần Trung VinhVõ Thị Quỳnh NgaĐoàn Thị Hoài ThanhCao Trí Dũng. Australian Journal of Basic and Applied Sciences. No: 9 (23) July 2015. Pages: 275-281. Year 2015. (Jan 9 2016 7:51PM)
[5]Article: The relationship between components of customer-based brand for destination: conceptual framework and preliminary testing for scales. Authors: Trần Trung VinhVõ Thị Quỳnh Nga. SouthEst Asia Journal of Contemporary Business, Economics and Law. No: Vol 7 Issue 2. Pages: 47-53. Year 2015. (Jan 9 2016 7:39PM)
[6]Presentations: LITERATURE REVIEW OF THE RELATIONSHIPS BETWEEN COMPONENTS OF CUSTOMER-BASED BRAND EQUITY FOR DESTINATION. Authors: Trần Trung VinhVõ Thị Quỳnh Nga. Proceeding - Kuala Lumpur International Business, Economics and Law Conference 7. Pages: 133-140. Year 2015. (Jan 9 2016 7:56PM)
[7]Article: Designing the explanatory model for competitiveness of apparel firms in the Key Economic Region of Centreal - Vietnam . Authors: Nguyễn Trường SơnVõ Thị Quỳnh Nga. South East Asi a Journal of Contemporary Business, Economics and Law. No: Vol. 4 , Issue 2 (June/2014). Pages: 1-9. Year 2014. (Sep 28 2014 4:10PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn