Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,053,915
Một số giải pháp phát triển năng lực đánh giá cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học đáp ứng chuẩn đầu ra
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Hoàng Nam Hải*; ThS. Mã Thanh Thủy
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 6(115).2017;
Từ->đến trang
: 67;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Năng lực đánh giá học sinh là một trong những chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo đại học ngành Giáo dục Tiểu học. Năng lực đó bao gồm các thành tố: năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập; năng lực tổ chức đánh giá trong giáo dục tiểu học; năng lực thiết kế các công cụ đánh giá và sử dụng các phần mềm hỗ trợ đánh giá học sinh tiểu học. Tổ chức đào tạo phát triển năng lực đánh giá cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong những năm qua được Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng hết sức quan tâm. Sinh viên có năng lực này sẽ đảm bảo cho sự thành công khi thực hiện nhiệm vụ đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 03/VBHN-BGDĐT [1]. Bài báo của chúng tôi trình bày một số các kinh nghiệm và giải pháp nhằm phát triển năng lực đánh giá học sinh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
Capability of assessing students is one of the output standards of education students. This capability includes the following components: capability to check and evaluate learning outcomes, Capability to organize assessment in primary education, Capability to design evaluation tools and use of software to support elementary school assessment. Organized training courses to develop assessment capability for education students in recent years has received interest from the faculty of Primary Education, The University of Danang - University of Education. Students with this capability will ensure the success of the primary school assessment task in accordance with Circular 03/VBHN-BGDĐT [4]. Our article presents some experiences and measures to develop the assessment capacity for students of primary education at The University of Danang - University of Education.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn