Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,057,560
Classroom based assessment in teaching English in the context of Vietnam.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Huynh Ngoc Mai Kha
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
Nơi đăng:
The University of Danang Technology and Science Magazine
unfaithful spouse
infidelity
i dreamed my husband cheated on me
;
S
ố:
2(63);
Từ->đến trang
: 58 -65;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào quy trình đánh giá chất lượng giảng dạy và học tập. Trong bối cảnh giáo dục Việt Nam hiện nay, đánh giá dựa vào lớp học vẫn chưa được sử dụng rộng rãi. Bài báo này giới thiêu tổng quát về hệ thống đánh giá trong giáo dục Việt Nam, thảo luận về tầm quan trọng, lợi ích và các đặc điểm của hệ thống đánh giá dựa vào lớp học. Từ căn cứ này, bào báo đề xuất các phương án áp dụng đánh giá dựa vào lớp học trong bối cảnh dạy và học tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam.
unfaithful spouse
infidelity
i dreamed my husband cheated on me
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
ABSTRACT
Assessment is said to be one of the significant factors contributing to the process of evaluating educational efficiency (teaching and learning quality). In the context of Vietnam, classroom-based assessment has not been applied popularly. This paper aims to make a review on Vietnam educational assessment system, then discusses the significance, benefits and features of classroom –based assessment in theory. From this base, the paper puts forward some suggestions to the application of classroom-based assessment in teaching English to young learners in the context of Vietnam.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn