Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,107,166
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thực tập sư phạm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Hoàng Thế Hải, Lê Thị Hiền
Nơi đăng:
Tạp chí Tâm lý học Việt Nam;
S
ố:
01, 1/2022;
Từ->đến trang
: 137-143;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Thực tập sư phạm là một trong những hoạt động quan trọng trong quá trình đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm, có ý nghĩa quyết định trong việc hình thành phẩm chất và năng lực của người giáo viên tương lai. Vì vậy, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thực tập sư phạm của sinh viên có ý nghĩa quan trọng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi khảo sát 173 sinh viên tham gia thực tập sư phạm năm học 2020-2021 tại các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Kết quả cho thấy, yếu tố thuộc về bản thân sinh viên có ảnh hưởng lớn nhất, tiếp đến là giáo viên hướng dẫn thực tập ở trường phổ thông, giảng viên hướng dẫn thực tập ở trường sư phạm, yếu tố bối cảnh thực tập hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng thực tập sư phạm. Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học để nhà trường có những biện pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng thực tập sư phạm của sinh viên.
ABSTRACT
[
7. bài báo tlh việt nam2.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn