Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,101,131
Đánh giá của sinh viên đối với một số yếu tố liên quan đến chất lượng thực tập sư phạm
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Hoàng Thế Hải, Lê Thị Hiền
Nơi đăng:
Tạp chí Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
8(20)2022;
Từ->đến trang
: 28-32;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm mục đích xác định mức độ đánh giá của sinh viên đối với các yếu tố liên quan đến chất lượng thực sự các học viên phạm tội của sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Thông tin đánh giá của sinh viên sẽ giúp nhà trường có những cải thiện tốt để nâng cao chất lượng thực tập sư phạm. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi khảo sát 173 sinh viên tham gia thực tập sư phạm năm học 2020-2021 tại các trường phổ biến và sân chơi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Kết quả cho thấy, yếu tố thuộc về giảng viên giáo sư phạm hướng dẫn thực tập được đánh giá cao nhất, tiếp theo là yếu tố thuộc về sinh viên thực tập, giáo viên phổ thông/mầm không hướng dẫn thực tập. Bối cảnh thực tập được đánh giá ở mức thấp nhất. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để đề ra các biện pháp,
ABSTRACT
Nghiên cứu nhằm xác định đánh giá của sinh viên về các yếu tố liên quan đến quá trình thực tập sư phạm của sinh viên Đại học Đà Nẵng - Trường Đại học Sư phạm. Thông tin đánh giá của họ giúp nhà trường nâng cao chất lượng thực tập. Nghiên cứu áp dụng phương pháp khảo sát bằng cách kiểm tra 173 sinh viên đã tham gia TTSP năm học 2020-2021 tại các trường THCS và THPT và mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Kết quả cho thấy, yếu tố hướng dẫn hoạt động sư phạm của giáo viên được đánh giá cao nhất, kế đến là yếu tố người tập huấn và giáo viên THPT/Mầm non. Bên cạnh đó, bối cảnh của đợt thực tập sư phạm được đánh giá ở mức thấp nhất.
[
tạp chí đhđn 8(20).2022. đánh giá của sinh viên đối với các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ttsp.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn