Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,742,792
Tính tích cực học tập và vấn đề tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo tín chỉ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Hoàng Thế Hải
Nguyễn Thị Nguyệt
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
;
S
ố:
5 (4) 2012;
Từ->đến trang
: 111-114;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Học tập là một quá trình nhận thức đặc biệt, trong đó người học đóng vai trò chủ thể của hoạt động này. Hiệu quả học tập của sinh viên chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó, tính tích cực học tập đóng vai trò quyết định. Để nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên thì vấn đề tính cực hóa hoạt động học tập là một trong những nhiệm vụ chủ yếu của người thầy trong quá trình dạy học. Vì vậy, nó luôn là trung tâm chú ý của lý luận và thực tiễn dạy học. Trong khuôn khổ của bài báo, chúng tôi tập trung làm rõ tính tích cực học tập là gì?Biện pháp phát huy tính tích cực học tập của sinh viên.
ABSTRACT
Learning is a particular cognitive process, in which the learner plays the role of this activity. Effective student learning is influenced by many factors, including positive learning plays a crucial role.To improve student learning, the question of a positive learning activities is one of the main tasks of the teacher in the teaching process. So, it is always the center of attention of theoretical and practical teaching. In the framework of this paper, we focus on clarifying positive learning? Measures to promote positive student learning.
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn