Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 97,644,367
Khám phá các thành phần tạo nên chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Lê Văn Huy, Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 8(117).2017;
Từ->đến trang
: 98;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, vạn vật sẽ được kết nối, do đó, để nâng cao khả năng cạnh tranh, khách sạn phải biết tận dụng tối đa sức mạnh của internet, đặt biệt là website. Vì vậy, nghiên cứu này tập trung vào việc hiểu, giải thích các thành phần tạo nên chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn. Đồng thời, nghiên cứu cũng tạo tiền đề cho các nghiên cứu thực nghiệm tiếp theo. Với mục đích này, tác giả đã sử dụng phương pháp định tính với kỹ thuật phỏng vấn chuyên gia và phỏng vấn khách hàng trực tuyến. Kết quả đã chỉ ra: chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn được tạo nên bởi 7 thành phần, gồm: Chất lượng thông tin; Dễ sử dung; Tính bảo mật; Thời gian phản hồi; Tính tương tác; Đặc tính thiết kế; và Chức năng website. Những phát hiện của nghiên cứu này cung cấp cho các nhà quản lý khách sạn những kiến thức hữu ích để gia tăng hiệu suất sử dụng website từ phía khách hàng.
ABSTRACT
With industry revolution 4.0, everything will be connected, so, to enhance competitiveness, the hotel must know how to take advantage of the power of the internet, especially the hotel website. Therefore, this research focuses on understanding, explaining the components that make up the website service quality in the hotel industry. In addition, this research sets the stage for the subsequent empirical research. This study uses qualitative methodology with online customer interview techniques. The results of the research show that: there are seven dimensions of website service quality including information quality; ease of use; security; response time; interaction; website design characteristics; website functionality. The findings of this study provide hotel managers with useful knowledge to improve the performance of using the website from customers.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn