Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 97,643,944
The Development and Measurement of a Customer Satisfaction Index (E-CSI) in Electronic Banking: An Application ot the Central Vietnam Region
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Le Van Huy; Pham Long; Aidan O'Connr; Pham Tuyen
Nơi đăng:
International Journal of Strategic Decision Sciences (ABDC);
S
ố:
8(3);
Từ->đến trang
: 45-58;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
In the current technological age, once traditional means of delivering services to customers are
losing its dominant position, the application of the Internet has evolved as an innovatively supporting
alternative for attracting customers, especially in banking service.
ABSTRACT
In the current technological age, once traditional means of delivering services to customers are
losing its dominant position, the application of the Internet has evolved as an innovatively supporting
alternative for attracting customers, especially in banking service.
[
2019\2019m02d015_9_38_442017_-_HUY_-_The_Development_and_Measurement_of_a_Customer_Satisfaction_Index_(E-CSI)_in_Electronic_Banking.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn