Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,992,301
Hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng đặt và giao nhận thức ăn trên điện thoại di động: Tác động của yếu tố chất lượng và yếu tố công nghệ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Sử Ngọc Diệp; Thái Thị Huyền Trâm; Lê Văn Huy
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
20(8);
Từ->đến trang
: 33-39;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Hành vi khuyến nghị đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Nghiên cứu này nhằm kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng đặt và giao nhận thức ăn di động (MFOD). Một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện với 494 phản hồi hợp lệ. Kết quả là, giả thuyết về mối quan hệ giữa niềm tin và hành vi khuyến nghị của khách hàng được chấp nhận. Chất lượng ứng dụng được coi là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đối với hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng MFOD. Mặc dù, tính hữu ích của ứng dụng có ảnh hưởng đến hành vi khuyến nghị, nhưng không có mối liên hệ nào giữa tính dễ sử dụng và hành vi khuyến nghị đối với ứng dụng MFOD. Các gợi ý về chính sách đã được cung cấp cho các bên tiếp thị và quản lý của dịch vụ MFOD nhằm cải thiện chất lượng ứng dụng và xây dựng chiến lược tiếp thị để nâng cao nhận thức của khách hàng về tính hữu ích của ứng dụng MFOD.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn