Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,992,301

 Hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng đặt và giao nhận thức ăn trên điện thoại di động: Tác động của yếu tố chất lượng và yếu tố công nghệ

Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Sử Ngọc Diệp; Thái Thị Huyền Trâm; Lê Văn Huy
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng; Số: 20(8);Từ->đến trang: 33-39;Năm: 2022
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Hành vi khuyến nghị đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Nghiên cứu này nhằm kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng đặt và giao nhận thức ăn di động (MFOD). Một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện với 494 phản hồi hợp lệ. Kết quả là, giả thuyết về mối quan hệ giữa niềm tin và hành vi khuyến nghị của khách hàng được chấp nhận. Chất lượng ứng dụng được coi là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đối với hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng MFOD. Mặc dù, tính hữu ích của ứng dụng có ảnh hưởng đến hành vi khuyến nghị, nhưng không có mối liên hệ nào giữa tính dễ sử dụng và hành vi khuyến nghị đối với ứng dụng MFOD. Các gợi ý về chính sách đã được cung cấp cho các bên tiếp thị và quản lý của dịch vụ MFOD nhằm cải thiện chất lượng ứng dụng và xây dựng chiến lược tiếp thị để nâng cao nhận thức của khách hàng về tính hữu ích của ứng dụng MFOD.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn