Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,083,063
Lê Văn Huy (2010), ‘’Thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) trong lĩnh vực ngân hàng: Nghiên cứu thực tiễn tại Thành phố Đà Nẵng‘’, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, Mã số B2008-ĐN04-31, tháng 03.
cvs weekly sale
shauneutsey.
Chủ nhiệm:
TS. Lê Văn Huy
unfaithful spouse
infidelity
i dreamed my husband cheated on me
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
; Thành viên:
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
Số:
B2008-ĐN04-31 ;
Năm hoàn thành:
2010; Đề tài cấp Bộ;
Lĩnh vực:
Kinh tế
Mục tiêu nghiên cứu
Mục tiêu của đề tài gồm các vấn đề chủ yếu là:
Khảo sát, xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ làm định hướng xây dựng chỉ số hài lòng khách hàng.
Thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng (cách tiếp cận động).
Đối tượng nghiên cứu
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ và chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng – Lấy các ngân hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng làm minh hoạ cho quá trình nghiên cứu.
Nghiên cứu được thực hiện đối với lĩnh vực dịch vụ, ‘’tiêu thụ’’ dịch vụ tại thời điểm thực hiện dịch vụ đó nên nghiên cứu đã giả định ngoài chất lượng dịch vụ không có các yếu tố khác cấu thành chỉ số hài lòng khách hàng.
Nghiên cứu cũng đã giả định yếu tố chất lượng dịch vụ trong hành vi của cá nhân và các cá nhân đại diện cho tổ chức giao dịch tại các ngân hàng là như nhau.
Những đóng góp chủ yếu của đề tài
Tổng hợp các lí thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, phương pháp thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng.
Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ làm cơ sở thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng.
Thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng.
Đề xuất cách thức ứng dụng chỉ số hài lòng khách hàng.
Địa chỉ ứng dụng
Ngân hàng Nhà nước.
Các ngân hàng thương mại, cổ phần.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn