Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 99,132,758
Brand equity in a tourism destination: A case study of domestics tourists in Hoi An city, Vietnam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Vinh Trung Tran, Nguyen Phuc Nguyen, Phuong Thi Kim Tran, Tuan Nien Tran & Thuan Thi Phuong Huynh
Nơi đăng:
Tourism Review (SSCI, ABDC ranking: B, Q1);
S
ố:
74 (3);
Từ->đến trang
: 704-720;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
This paper aims to propose and investigate the relationships among the components of brand equity, and examining the effects of these components on overall destination brand equity in Hoi An tourism destination, Vietnam, from the perspective of domestic tourists.
ABSTRACT
This paper aims to propose and investigate the relationships among the components of brand equity, and examining the effects of these components on overall destination brand equity in Hoi An tourism destination, Vietnam, from the perspective of domestic tourists.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn