Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,747,505

 Vận dụng lý thuyết về chuỗi cung ứng để phát triển ngành du lịch miền Trung
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Phúc Nguyên
unfaithful spouse developerstalk.com i dreamed my husband cheated on me
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng; Số: 8 (57);Từ->đến trang: 97-103;Năm: 2012
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Tuy nhiên hiện nay, các tỉnh duyên hải miền Trung chỉ chú trọng đến khai thác tiếm năng du lịch dựa trên lợi thế so sánh về điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng và những đặc tính cố hữu của vùng miền. Ví thế, các sản phẩm du lịch lẫn cách thức điều hành, quản lý du lịch ở khu vực này khá giống nhau, chưa tạo ra được những đặc trưng riêng biệt. Bài báo bàn về cách phát triển ngành du lịch miền Trung dưới góc độ của quản trị chuỗi cung ứng. Hơn nữa, bài báo đề cập đếncách thức để tạo dựng lợi thế cạnh tranh của điểm đến, của ngành du lịch ở khu vực này bẳng cách sử dụng, đầu tư và quản lý nguồn lực cố hữu, nguồn lực sáng tạo, và nguồn lực bổ trợ. Bài báo hữu ích cho cả nhà quản lý, người làm công tác hoạch định chính sách.
ABSTRACT
Tourism is a key economic sector in central Vietnam. However, today the central coastal provinces have just focused on exploiting tourism potentials based on comparative advantages of natural conditions, soil and inherent characteristics of the region. Based on this foundation, the tourist products and management in this region are quite similar, but they can not create typical characteristics. This article deals with how to develop tourism in respect of supply chain management. In addition, the article mentions the way for creating competitive advantages of the destination in this region by making use of, investing in and managing inherent, creative, and supporting resources. This article is useful to both managers and policymakers.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn