Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,894,916
Tăng cường bài toán có nội dung tích hợp trong chương phương trình, hệ phương trình (Đại số 10)
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Giáo dục;
S
ố:
Số 04 (4/2018);
Từ->đến trang
: 89-92;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số vấn đề về liên môn khi dạy học, từ đó đưa ra các ví dụ trong một chuyên đề về tích hợp liên môn, được thiết kế sau khi học sinh lớp 10 học xong chương phương trình và hệ phương trình. Nhằm giúp học sinh không những nắm vững hơn về kiến thức toán học mà còn biết vận dụng các kiến thức khác để giải toán và sử dụng kiến thức toán học để giải quyết các vấn đề thực tiễn, liên môn khác.
ABSTRACT
This paper presents some examples about an interdisciplinary subject in teaching, designed after Grade 10 students have completed the equation and equations. In order to help students not only have a better grasp of mathematical knowledge but also apply other knowledge to solve mathematical problems and use them to solve other practical problems.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn