Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,276,108

SttHọ và Tên, Tên đề tàiTrình độCơ sở đào tạoNăm hướng dẫnBảo vệ năm
[1]Phạm Văn Quý (VKHGDVN)
Đề tài:

Dạy học hình học không gian ở trung học phổ thông theo hướng tăng cường rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông



Trách nhiệm: Hướng dẫn 1

 Tiến sĩ

 Viện KHGD Việt Nam

 2022

 2026

[2]Trần Văn Hưng (QLGD - VKHGDVN)
Đề tài:

Quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho sinh viên các trường đại học tỉnh Đắk Lắk





Trách nhiệm: Chưa chọn

 Tiến sĩ

 Viện KHGD Việt Nam

 2022

 2026

[3]Vũ Ngọc Hòa (VKHGDVN)
Đề tài:

Tổ chức hoạt động động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán ở Trường Trung học phổ thông







Trách nhiệm: Hướng dẫn 1

 Tiến sĩ

 Viện KHGD Việt Nam

 2021

 2025

[4]Nguyễn Hiệu (GDTH K42)
Đề tài:

Phát triển tư duy sáng  tạo cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học chủ đề số tự nhiên đáp ứng chương trình GDPT 2018




 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2022

 2024

[5]Lê Thị Tuyết (ĐHGS (K22.1)
Đề tài:

Thiết kế tình huống dạy học STEM trong chủ đề hình học không gian lớp 11 (K22.1)

 Thạc sĩ

 ĐH Sài Gòn

 2023

 2024

[6]Lê Thị Hương (ĐHSG K22.1)
Đề tài:

Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học hình học và đo lường lớp 7



 Thạc sĩ

 Đại học Sài Gòn

 2023

 2024

[7]Dương Thị Bích Hòa (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Xây dựng dự án học tập gắn với thực tiễn trong dạy học Đại số và một số yếu tố Giải tích lớp 10

 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2023

 2024

[8]Lê Văn Có (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Phát triển văn hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học hình học không gian lớp 11

 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2023

 2024

[9]Lưu Quang Ba (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Vận dụng lịch sử toán học trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở

 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2023

 2024

[10]Nguyễn Thị Hải Hà (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Xây dựng tình huống dạy học chủ đề vectơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 10

 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2023

 2024

[11]Nguyễn Thị Hợp (ĐHSPĐN K44)
Đề tài:

Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học Đại số và một số yếu tố Giải tích lớp 11

 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2023

 2024

[12]Phạm Lê Kim Thành (ĐHSPĐN K46)
Đề tài:

Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh khi dạy học hình học và đo lường  lớp 4



 Thạc sĩ

 ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

 2024

 2024

[13]Nguyễn Thị Bích Trâm (ĐHSPĐN K46)
Đề tài:

Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn trong dạy học hình học lớp 4


 Thạc sĩ

 ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

 2024

 2024

[14]Nguyễn Thị Việt Hoa (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Thiết kế bảng kiểm qua dạy học một số trò chơi ở môn Toán để đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4

 Thạc sĩ

 ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

 2024

 2024

[15]Đoàn Thị Hiền (ĐHSPĐN K46)
Đề tài:

Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học học phần Phương pháp dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Tây Nguyên

 Thạc sĩ

 ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

 2024

 2024

[16]Nguyễn Văn Vũ (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Phát triền tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học trọng dạy học toán lớp 4

 Thạc sĩ

 ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

 2024

 2024

[17]Nguyễn Thị Tú Uyên (ĐHSPĐN K45)
Đề tài:

Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 để phát triển năng giao tiếp toán học cho học sinh 

 Thạc sĩ

 ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

 2024

 2024

[18]Lương Anh Phương (ĐHSPHN)
Đề tài:

Dạy học đại số ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh


Trách nhiệm: Chưa chọn

 Tiến sĩ

 Trường ĐHSP Hà Nội

 2018

 2023

[19]Võ Thị Trà My (GDTH K43)
Đề tài:

Vận dụng lí thuyết RME để phát triển năng lực mô hình hoá toán học thông qua dạy học nội dung số học cho học sinh lớp 3




 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[20]Trần Thị Thu Thủy (GDTH K43)
Đề tài:

Rèn luyện thao tác so sánh cho học sinh để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn toán lớp 3




 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[21]Nguyễn Thị Út Trinh (GDTH K43)
Đề tài:

Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3



 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[22]Nguyễn Thị Thủy Tiên (GDTH K43)
Đề tài:

Vận dụng phương pháp Sáu chiếc mũ tư duy để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3



 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[23]Nguyễn Thị Quỳnh Như (GDTH K43)
Đề tài:

Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh



 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[24]Trần Thị Yến (ĐHSG K21.1)
Đề tài:

Rèn luyện năng lực phán đoán cho học sinh qua dạy học hình học ở trường Trung học cơ sở



 Thạc sĩ

 Đại học Sài Gòn

 2023

 2023

[25]Nguyễn Thị Thanh Ngân (ĐHSG K21.1)
Đề tài:

Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL thông qua giảng dạy hình học lớp 7




 Thạc sĩ

 Đại học Sài Gòn

 2023

 2023

[26]Lê Thị Kim Uyên (ĐHSG K21.1)
Đề tài:

Vận dụng dạy học dự án vào giảng dạy chủ đề số thập phân ở lớp 6








 Thạc sĩ

 Đại học Sài Gòn

 2023

 2023

[27]Nguyễn Thị Thanh Thủy (GDTH K42)
Đề tài:

Vận dụng dạy học dự án trong giảng dạy Toán 3 đáp ứng chương trình GDPT 2018




 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[28]Nguyễn Thị Hà (GDTH K41)
Đề tài:

Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông





 Thạc sĩ

 ĐHSP - ĐH Đà Nẵng

 2022

 2023

[29]Lê Thị Cẩm Lệ (GDTH K41)
Đề tài:

Vận dụng mô hình của David Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm môn Toán lớp 2 để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh



 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2021

 2022

[30]Lê Thị Minh Tâm (GDTH K41)
Đề tài:

Xây dựng một số chủ đề dạy học theo định hướng giáo dục STEM trong môn Toán lớp 5



 Thạc sĩ

 ĐHSP- ĐH Đà Nẵng

 2021

 2022

[31]Lê Thái Dương
Đề tài:

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học khi dạy học chủ đề khoảng cách trong hình học không gian ở tường Trung học phổ thông

 Thạc sĩ

 Đại học Sài Gòn

 2021

 2022

[32]Ngô Thị Hiếu (QLGD - VKHGDVN)
Đề tài: Phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội
Trách nhiệm: Chưa chọn

 Tiến sĩ

 Viện KHGD Việt Nam

 2018

 2022

[33]Vũ Văn Tân (QLGD K28 - ĐHV)
Đề tài:

Giải pháp xây dựng văn hóa nhà trường ở một số trường THPT huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An




 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2021

 2022

[34]Nguyễn Thị Thu Thảo
Đề tài: Rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh thông qua dạy học một số nội dung Số học 6

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2021

 2022

[35]Nguyễn Hồng Phi
Đề tài: Rèn luyện tư duy logic và ngôn ngữ chính xác cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học các khái niệm hình học 10

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2021

 2022

[36]Lê Hoàng Minh
Đề tài: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học nội dung ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích (giải tích 12)

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2020

 2021

[37]Quách Thiện Vương
Đề tài: Dạy học một số chủ đề hình học không gian lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2020

 2021

[38]Phan Bá Lê Hiền (VKHGDVN)
Đề tài: Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho GV Toán THPT
Trách nhiệm: Chưa chọn

 Tiến sĩ

 Viện KHGD Việt Nam

 2016

 2021

[39]Kiều Mạnh Hùng (ĐHV)
Đề tài: Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
Trách nhiệm: Chưa chọn

 Tiến sĩ

 Đại học Vinh

 2015

 2020

[40]Trần Cao Nguyên
Đề tài: Hình thành năng lực cho học sinh khi dạy học Hình học ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Trường ĐHSP Huế

 2019

 2020

[41]Trần Thị Thu Thủy
Đề tài: Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học  TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đáp ứng đổi mới Giáo dục phổ thông

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2019

 2020

[42]Nguyễn Thị Tuyết
Đề tài: Một số giải pháp xây dựng môi trường văn hóa ở  một số trường Tiểu học trong TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2018

 2019

[43]Nguyễn Đình Dũng
Đề tài: Quản lí hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THPT huyện Krông Păc, tỉnh Đắk Lắk

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2018

 2019

[44]Nguyễn Thị Mai Phương
Đề tài: Quản lý thiết bị dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện KrôngPắc, tỉnh Đắk Lắk

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2018

 2019

[45]Hồ Hoàng Hải
Đề tài: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chương vectơ trong không gian và quan hệ vuông góc của chương trình lớp 11 nâng cao

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2018

 2019

[46]Trần Mỹ Linh
Đề tài: Vận dụng các đặc trưng của tư duy biện chứng cho học sinh vào dạy học vectơ trong mặt phẳng

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2018

 2019

[47]Ngô Tùng Nhân
Đề tài: Rèn luyện tư duy logic cho học sinh khi daỵ học môn hình học ở trường trung học cơ sở

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2018

 2019

[48]Ngô Tùng Nho
Đề tài: Rèn luyện các thao tác của tư duy cho học sinh khi dạy học môn hình học ở trường trung học cơ sở

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sài Gòn

 2018

 2019

[49]Trương Văn Đồng
Đề tài: Phát triển năng lực đặc biệt hoá và khái quát hoá cho HS trong dạy học đại số và giải tích ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Trường ĐHSP Huế

 2016

 2018

[50]Nguyễn Phi Hùng
Đề tài: Một số biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường THPT huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2017

 2018

[51]H Ze
Đề tài: Một số giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường tiểu học huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2017

 2018

[52]Trần Văn Ánh
Đề tài: Phát triển năng lực phân tích và tổng hợp cho học sinh khi dạy học môn hình học ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Trường ĐHSP Huế

 2016

 2017

[53]Nguyễn Thành Phước
Đề tài: Góp phần rèn luyện luyện thao tác tương tự cho học sinh khi dạy học nội dung giải tích ở trường trung học phổ thông

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Đồng Tháp

 2016

 2017

[54]Trần Tuấn Anh
Đề tài: Góp phần bồi dưỡng một số đặc trưng của tư duy độc lập cho học sinh khi dạy học Hình học ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2013

 2014

[55]Trần Nguyễn Quang Thái
Đề tài: Góp phần rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh khi dạy học chủ đề số phức ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2012

 2013

[56]Nguyễn Chí Trung
Đề tài: Vận dụng quan điểm hoạt động khi dạy học giải bài tập chương phương pháp tọa độ trong mặt phẳng môn Hình học 10 ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Trường ĐHSP Hà Nội

 2011

 2012

[57]Nguyễn Xuân Thành
Đề tài: Bồi dưỡng một số đặc trưng của tư duy sáng tạo khi dạy học môn Hình học 12 cho học sinh khá giỏi ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Trường ĐHSP Hà Nội

 2011

 2012

[58]Nguyễn Thị Thu Thủy
Đề tài: Vận dụng phép biện chứng duy vật khi dạy học môn Hình học ở trường THPT

 Thạc sĩ

 Trường ĐHSP Hà Nội

 2011

 2012

[59]Trần Hữu Thanh
Đề tài: Góp phần hình thành một số yếu tố của tư duy biện chứng của học sinh trong dạy học môn toán ở trường THCS

 Thạc sĩ

 Đại học Vinh

 2010

 2011

  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn