Stt | Họ và Tên, Tên đề tài | Trình độ | Cơ sở đào tạo | Năm hướng dẫn | Bảo vệ năm |
[1] | Phạm Văn Quý (VKHGDVN) Đề tài: Dạy học hình học không gian ở trung học phổ thông theo hướng tăng cường rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Trách nhiệm: Hướng dẫn 1 | Tiến sĩ | Viện KHGD Việt Nam | 2022 | 2026 |
[2] | Trần Văn Hưng (QLGD - VKHGDVN) Đề tài: Quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho sinh viên các trường đại học tỉnh Đắk Lắk
Trách nhiệm: Chưa chọn | Tiến sĩ | Viện KHGD Việt Nam | 2022 | 2026 |
[3] | Vũ Ngọc Hòa (VKHGDVN) Đề tài: Tổ chức hoạt động động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán ở Trường Trung học phổ thông
Trách nhiệm: Hướng dẫn 1
| Tiến sĩ | Viện KHGD Việt Nam | 2021 | 2025 |
[4] | Nguyễn Hiệu (GDTH K42) Đề tài: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học chủ đề số tự nhiên đáp ứng chương trình GDPT 2018
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2024 |
[5] | Lê Thị Tuyết (ĐHGS (K22.1) Đề tài: Thiết kế tình huống dạy học STEM trong chủ đề hình học không gian lớp 11 (K22.1)
| Thạc sĩ | ĐH Sài Gòn | 2023 | 2024 |
[6] | Lê Thị Hương (ĐHSG K22.1) Đề tài: Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học hình học và đo lường lớp 7
| Thạc sĩ | Đại học Sài Gòn | 2023 | 2024 |
[7] | Dương Thị Bích Hòa (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Xây dựng dự án học tập gắn với thực tiễn trong dạy học Đại số và một số yếu tố Giải tích lớp 10
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2023 | 2024 |
[8] | Lê Văn Có (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Phát triển văn hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học hình học không gian lớp 11
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2023 | 2024 |
[9] | Lưu Quang Ba (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Vận dụng lịch sử toán học trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2023 | 2024 |
[10] | Nguyễn Thị Hải Hà (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Xây dựng tình huống dạy học chủ đề vectơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 10
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2023 | 2024 |
[11] | Nguyễn Thị Hợp (ĐHSPĐN K44) Đề tài: Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học Đại số và một số yếu tố Giải tích lớp 11
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2023 | 2024 |
[12] | Phạm Lê Kim Thành (ĐHSPĐN K46) Đề tài: Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh khi dạy học hình học và đo lường lớp 4
| Thạc sĩ | ĐHSP-ĐH Đà Nẵng | 2024 | 2024 |
[13] | Nguyễn Thị Bích Trâm (ĐHSPĐN K46) Đề tài: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn trong dạy học hình học lớp 4
| Thạc sĩ | ĐHSP-ĐH Đà Nẵng | 2024 | 2024 |
[14] | Nguyễn Thị Việt Hoa (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Thiết kế bảng kiểm qua dạy học một số trò chơi ở môn Toán để đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4
| Thạc sĩ | ĐHSP-ĐH Đà Nẵng | 2024 | 2024 |
[15] | Đoàn Thị Hiền (ĐHSPĐN K46) Đề tài: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học học phần Phương pháp dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Tây Nguyên
| Thạc sĩ | ĐHSP-ĐH Đà Nẵng | 2024 | 2024 |
[16] | Nguyễn Văn Vũ (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Phát triền tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học trọng dạy học toán lớp 4
| Thạc sĩ | ĐHSP-ĐH Đà Nẵng | 2024 | 2024 |
[17] | Nguyễn Thị Tú Uyên (ĐHSPĐN K45) Đề tài: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 để phát triển năng giao tiếp toán học cho học sinh
| Thạc sĩ | ĐHSP-ĐH Đà Nẵng | 2024 | 2024 |
[18] | Lương Anh Phương (ĐHSPHN) Đề tài: Dạy học đại số ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Trách nhiệm: Chưa chọn | Tiến sĩ | Trường ĐHSP Hà Nội | 2018 | 2023 |
[19] | Võ Thị Trà My (GDTH K43) Đề tài: Vận dụng lí thuyết RME để phát triển năng lực mô hình hoá toán học thông qua dạy học nội dung số học cho học sinh lớp 3
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[20] | Trần Thị Thu Thủy (GDTH K43) Đề tài: Rèn luyện thao tác so sánh cho học sinh để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn toán lớp 3
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[21] | Nguyễn Thị Út Trinh (GDTH K43) Đề tài: Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[22] | Nguyễn Thị Thủy Tiên (GDTH K43) Đề tài: Vận dụng phương pháp Sáu chiếc mũ tư duy để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[23] | Nguyễn Thị Quỳnh Như (GDTH K43) Đề tài: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[24] | Trần Thị Yến (ĐHSG K21.1) Đề tài: Rèn luyện năng lực phán đoán cho học sinh qua dạy học hình học ở trường Trung học cơ sở
| Thạc sĩ | Đại học Sài Gòn | 2023 | 2023 |
[25] | Nguyễn Thị Thanh Ngân (ĐHSG K21.1) Đề tài: Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL thông qua giảng dạy hình học lớp 7
| Thạc sĩ | Đại học Sài Gòn | 2023 | 2023 |
[26] | Lê Thị Kim Uyên (ĐHSG K21.1) Đề tài: Vận dụng dạy học dự án vào giảng dạy chủ đề số thập phân ở lớp 6
| Thạc sĩ | Đại học Sài Gòn | 2023 | 2023 |
[27] | Nguyễn Thị Thanh Thủy (GDTH K42) Đề tài: Vận dụng dạy học dự án trong giảng dạy Toán 3 đáp ứng chương trình GDPT 2018
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[28] | Nguyễn Thị Hà (GDTH K41) Đề tài: Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
| Thạc sĩ | ĐHSP - ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[29] | Lê Thị Cẩm Lệ (GDTH K41) Đề tài: Vận dụng mô hình của David Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm môn Toán lớp 2 để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2021 | 2022 |
[30] | Lê Thị Minh Tâm (GDTH K41) Đề tài: Xây dựng một số chủ đề dạy học theo định hướng giáo dục STEM trong môn Toán lớp 5
| Thạc sĩ | ĐHSP- ĐH Đà Nẵng | 2021 | 2022 |
[31] | Lê Thái Dương Đề tài: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học khi dạy học chủ đề khoảng cách trong hình học không gian ở tường Trung học phổ thông
| Thạc sĩ | Đại học Sài Gòn | 2021 | 2022 |
[32] | Ngô Thị Hiếu (QLGD - VKHGDVN) Đề tài: Phát
triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ
và trách nhiệm xã hội Trách nhiệm: Chưa chọn | Tiến sĩ | Viện KHGD Việt Nam | 2018 | 2022 |
[33] | Vũ Văn Tân (QLGD K28 - ĐHV) Đề tài: Giải pháp xây dựng văn hóa nhà trường ở một số trường THPT huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An
| Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2021 | 2022 |
[34] | Nguyễn Thị Thu Thảo Đề tài: Rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh thông
qua dạy học một số nội dung Số học 6 | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2021 | 2022 |
[35] | Nguyễn Hồng Phi Đề tài: Rèn luyện tư
duy logic và ngôn ngữ chính xác
cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học các khái niệm hình học
10 | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2021 | 2022 |
[36] | Lê Hoàng Minh Đề tài: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học nội
dung ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích (giải tích 12) | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2020 | 2021 |
[37] | Quách Thiện Vương Đề tài: Dạy học một số chủ đề hình học không gian lớp 11 theo định hướng giáo dục
STEM | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2020 | 2021 |
[38] | Phan Bá Lê Hiền (VKHGDVN) Đề tài: Rèn
luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho GV Toán THPT Trách nhiệm: Chưa chọn | Tiến sĩ | Viện KHGD Việt Nam | 2016 | 2021 |
[39] | Kiều Mạnh Hùng (ĐHV) Đề tài: Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học
sinh dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên Trách nhiệm: Chưa chọn | Tiến sĩ | Đại học Vinh | 2015 | 2020 |
[40] | Trần Cao Nguyên Đề tài: Hình thành năng lực cho học sinh khi dạy học Hình học ở trường THPT | Thạc sĩ | Trường ĐHSP Huế | 2019 | 2020 |
[41] | Trần Thị Thu Thủy Đề tài: Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các
trường Tiểu học TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đáp ứng đổi mới Giáo dục
phổ thông | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2019 | 2020 |
[42] | Nguyễn Thị Tuyết Đề tài: Một
số giải pháp xây dựng môi trường văn hóa ở
một số trường Tiểu học trong TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2018 | 2019 |
[43] | Nguyễn Đình Dũng Đề tài: Quản lí hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở
trường THPT huyện Krông Păc, tỉnh Đắk Lắk | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2018 | 2019 |
[44] | Nguyễn Thị Mai Phương Đề tài: Quản lý thiết bị dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện KrôngPắc,
tỉnh Đắk Lắk | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2018 | 2019 |
[45] | Hồ Hoàng Hải Đề tài: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn
chương vectơ trong không gian và quan hệ vuông góc của chương trình lớp 11 nâng
cao | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2018 | 2019 |
[46] | Trần Mỹ Linh Đề tài: Vận
dụng các đặc trưng của tư duy biện chứng cho học sinh vào dạy học vectơ trong mặt
phẳng | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2018 | 2019 |
[47] | Ngô Tùng Nhân Đề tài: Rèn luyện tư duy logic cho học sinh khi daỵ học môn hình học ở trường
trung học cơ sở | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2018 | 2019 |
[48] | Ngô Tùng Nho Đề tài: Rèn luyện các thao tác của tư duy cho học sinh khi dạy học môn hình học ở
trường trung học cơ sở | Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2018 | 2019 |
[49] | Trương Văn Đồng Đề tài: Phát
triển năng lực đặc biệt hoá và khái quát hoá cho HS trong dạy học đại số và
giải tích ở trường THPT | Thạc sĩ | Trường ĐHSP Huế | 2016 | 2018 |
[50] | Nguyễn Phi Hùng Đề tài: Một
số biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường THPT huyện Ea Kar, tỉnh Đắk
Lắk | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2017 | 2018 |
[51] | H Ze Đề tài: Một
số giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường tiểu học huyện Krông Pắk,
tỉnh Đắk Lắk | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2017 | 2018 |
[52] | Trần Văn Ánh Đề tài: Phát
triển năng lực phân tích và tổng hợp cho học sinh khi dạy học môn hình học ở
trường THPT | Thạc sĩ | Trường ĐHSP Huế | 2016 | 2017 |
[53] | Nguyễn Thành Phước Đề tài: Góp
phần rèn luyện luyện thao tác tương tự cho học sinh khi dạy học nội dung giải
tích ở trường trung học phổ thông | Thạc sĩ | Trường Đại học Đồng Tháp | 2016 | 2017 |
[54] | Trần Tuấn Anh Đề tài: Góp
phần bồi dưỡng một số đặc trưng của tư duy độc lập cho học sinh khi dạy học
Hình học ở trường THPT | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2013 | 2014 |
[55] | Trần Nguyễn Quang Thái Đề tài: Góp
phần rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh khi dạy học chủ đề số phức ở
trường THPT | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2012 | 2013 |
[56] | Nguyễn Chí Trung Đề tài: Vận dụng quan điểm hoạt động khi dạy học giải bài tập
chương phương pháp tọa độ trong mặt phẳng môn Hình học 10 ở trường THPT | Thạc sĩ | Trường ĐHSP Hà Nội | 2011 | 2012 |
[57] | Nguyễn Xuân Thành Đề tài: Bồi
dưỡng một số đặc trưng của tư duy sáng tạo khi dạy học môn Hình học 12 cho học
sinh khá giỏi ở trường THPT | Thạc sĩ | Trường ĐHSP Hà Nội | 2011 | 2012 |
[58] | Nguyễn Thị Thu Thủy Đề tài: Vận
dụng phép biện chứng duy vật khi dạy học môn Hình học ở trường THPT | Thạc sĩ | Trường ĐHSP Hà Nội | 2011 | 2012 |
[59] | Trần Hữu Thanh Đề tài: Góp
phần hình thành một số yếu tố của tư duy biện chứng của học sinh trong dạy học
môn toán ở trường THCS | Thạc sĩ | Đại học Vinh | 2010 | 2011 |