Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,276,873

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Thiết kế và vận dụng mô hình xe đạp trong dạy học mạch hình học và đo lường lớp 5 theo định hướng giáo dục STEAM. Tác giả: Phạm Thị Trà Giang, Nguyễn Băng Châu, Nguyễn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Phương Trinh, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí GD và XH. Số: Đặc biệt, 3/2024. Trang: 88-91, 102. Năm 2024. (Apr 28 2024 10:18AM)
[2]Bài báo: Thiết kế mô hình đèn lồng qua dạy học hình học ở lớp 7 theo định hướng giáo dục STEAM. Tác giả: Lê Vũ Khoa, Lê Bùi Quỳnh Chi, Nguyễn Bảo Nhi, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí GD và XH. Số: 157. Trang: 256-261. Năm 2024. (Apr 28 2024 10:22AM)
[3]Bài báo: Thiết kế cầu quay qua dạy học “hình trụ, hình nón, hình cầu” ở lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM. Tác giả: Đặng Diễm Quỳnh, Dương Nữ Trà Giang (SV Khoa Toán, Trường ĐHSP, Đại học Đà Đẵng), Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt (2/2023). Trang: 75-79. Năm 2023. (Mar 22 2023 8:21PM)
[4]Bài báo: Thiết kế mô hình lego trong dạy học phân số theo tiếp cận giáo dục STEM ở trường tiểu học. Tác giả: Nguyễn Thị Hoa, Ngô Thị Phương Tình, Trần Nguyễn Thị Vân Anh(SV Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường ĐHSP - Đại học Đà Nẵng), Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt (2/2023). Trang: 84-88. Năm 2023. (Mar 22 2023 8:24PM)
[5]Bài báo: Ứng dụng mô hình hóa toán học trong môn toán ở trường Trung học phổ thông. Tác giả: Vũ Ngọc Hòa, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Quản lý Giáo dục. Số: Volume 15, Number 3 (3/2023). Trang: 111-116. Năm 2023. (Apr 18 2023 10:43PM)
[6]Bài báo: Rèn luyện thao tác so sánh cho học tiểu học sinh để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn toán. Tác giả: Trần Thị Thu Thủy, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 145 (206) (4/2023). Trang: 15-22. Năm 2023. (Apr 18 2023 10:46PM)
[7]Bài báo: Phương pháp giải dạng toán tích phân hàm ẩn trong đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Xuân Quân, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 144 (205) (3/2023). Trang: 48 - 52. Năm 2023. (Apr 18 2023 10:50PM)
[8]Bài báo: Vận dụng lí thuyết RME để phát triển năng lực mô hình hoá toán học qua dạy học số học cho học sinh tiểu học. Tác giả: Võ Thị Trà My, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt 3/2019 (Kì 1). Trang: 161 - 166. Năm 2023. (May 6 2023 7:47PM)
[9]Bài báo: Một số vấn đề về tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 10. Tác giả: Vũ Ngọc Hòa, Nguyễn Thanh Hưng, Lê Anh Vinh. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: Tập 19 (Số 1 năm 2023). Trang: 38-43. Năm 2023. (Feb 2 2023 6:11PM)
[10]Bài báo: Dạy học vật lí lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Tác giả: Trương Công Cường, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 143 (9/2022). Trang: 48-52. Năm 2023. (Feb 2 2023 6:18PM)
[11]Bài báo: Khắc phục một số khó khăn khi dạy học các bài toán có nội dung thực tế ở lớp 10. Tác giả: Vũ Ngọc Hòa, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: Tập 19, Số S2 năm 2023. Trang: 20-27. Năm 2023. (Nov 7 2023 7:54PM)
[12]Bài báo: Quản lí xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường Trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Vũ Văn Tân. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 137 (8/2022). Trang: 36-42 và 48. Năm 2022. (Aug 13 2022 3:30PM)
[13]Bài báo: Về một số câu hỏi vận dụng, vận dụng cao môn toán trong đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Ngọc Sang. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 138 (9/2022). Trang: 25-31. Năm 2022. (Sep 26 2022 8:32PM)
[14]Bài báo: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 thông qua vận dụng mô hình của David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm. Tác giả: Lê Thị Cẩm Lệ, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 136 (7/2022). Trang: 26-31 và 42. Năm 2022. (Jul 20 2022 4:21PM)
[15]Bài báo: Ứng dụng vectơ trong mặt phẳng để giải một số dạng toán thi học sinh giỏi ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Phạm Văn Quý, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 131 (02/2022). Trang: 26-32. Năm 2022. (Mar 31 2022 10:29AM)
[16]Bài báo: Rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh thông qua dạy học một số nội dung Số học 6. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Thị Thu Thảo. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt 9/2021. Trang: 25-30. Năm 2021. (Nov 5 2021 10:09AM)
[17]Bài báo: Quản lí phương tiện dạy học ở trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Tác giả: Phạm Văn Quyết, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 250 (10/2021). Trang: 120-122. Năm 2021. (Nov 5 2021 10:18AM)
[18]Tham luận: (2021), Dạy học môn Toán ở trường THPT theo hướng tăng cường gắn kết với thực tiễn (Hội thảo quốc tế “Giáo dục Toán học – IWME 2021, Hà Nội 14-15/10/2021”, Viện KHGDVN. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Văn Thà, Phan Bá Lê Hiền. Hội thảo quốc tế “Giáo dục Toán học – IWME 2021, Viện KHGD Việt Nam. Trang: 25-30. Năm 2021. (Nov 5 2021 10:24AM)
[19]Tham luận: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đại số (Developing Mathematical Communication Competence forHigh School Students in Teaching Algebra, Hội thảo quốc tế “Diễn đàn Hà Nội lần thứ nhất về KHGD và Sư phạm”, 24/11/2021, ĐHGD-ĐHQGHN). Tác giả: Anh Phuong Luong, Tuan Anh Le, Thanh Hung Nguyen. Hội thảo quốc tế “Diễn đàn Hà Nội lần thứ nhất về KHGD và Sư phạm”, ĐHGD-ĐHQGHN. Trang: 20-29. Năm 2021. (Nov 5 2021 10:29AM)
[20]Bài báo: Mức độ biểu hiện năng lực giao tiếp toán học của học sinh trung học phổ thông. Tác giả: Lương Anh Phương, Nguyễn Thanh Hưng, Lê Tuấn Anh. Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: 45 (9/2021). Trang: 26-30. Năm 2021. (Jun 17 2021 4:23PM)
[21]Bài báo: Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội. Tác giả: Ngô Thị Hiếu, Trần Công Phong, Nguyễn Thanh Hưng, Ngô Thị Huyền. Tạp chí Giáo dục. Số: 499 (4/2021). Trang: 26-31. Năm 2021. (Jun 18 2021 7:33AM)
[22]Bài báo: Phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị Đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải. Tạp chí Giáo dục. Số: 502 (5/2021). Trang: 32-35. Năm 2021. (Jun 18 2021 7:34AM)
[23]Bài báo: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung Ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Lê Hoàng Minh. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 125 (6/2021). Trang: 44-49. Năm 2021. (Jun 18 2021 8:47AM)
[24]Bài báo: Dạy học một số chủ đề hình học không gian lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Quách Thiện Vương. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 128 (11/2021). Trang: 25-30. Năm 2021. (Nov 5 2021 10:12AM)
[25]Tham luận: Phát triển nhân lực dân tộc thiểu số Vùng Tây Nguyên trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Phát triển nhân lực dân tộc thiểu số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trang: 10-16. Năm 2020. (Jun 25 2021 4:10PM)
[26]Bài báo: Quản lý hoạt động Giáo dục kĩ năng sống cho HS ở một số trường THPT tỉnh Đắk Lắk. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Thị Hồng Vân. Tạp chí Quản lí Giáo dục. Số: 12 (10/2020). Trang: 98-104. Năm 2020. (Jun 18 2021 8:52AM)
[27]Bài báo: Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở trường tiểu học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đỗ Thị Hà. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 108 (3/2020). Trang: 42-47. Năm 2020. (Jun 18 2021 8:41AM)
[28]Bài báo: Một số vấn đề về Chương trình, Sách giáo khoa mới ở Giáo dục phổ thông. Tác giả: Vũ Trọng Hào - Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 110 (5/2020). Trang: 6-12. Năm 2020. (Jun 18 2021 8:43AM)
[29]Bài báo: Hình thành năng lực tái tạo cho HS trong dạy học môn Hình học ở trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Cao Nguyên. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 113 (8/2020). Trang: 42-47. Năm 2020. (Jun 18 2021 8:44AM)
[30]Bài báo: Sử dụng Hồ sơ học tập hỗ trợ đánh giá năng lực toán học của học sinh ở trường phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Đông - Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 114 (9/2020). Trang: 12-18. Năm 2020. (Jun 18 2021 8:45AM)
[31]Bài báo: The model of academic staff development in the context of enhancing university autonomy and social responsibility. Tác giả: Ngo Thi Hieu, Nguyen Thanh Hung, Tran Cong Phong. Table of Contents Vietnam Journal of Educational Sciences. Số: 01, June/2020. Trang: 58-67. Năm 2020. (Jun 17 2021 4:14PM)
[32]Tham luận: Một số biện pháp quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Thị Thu Thủy. Hội thảo khoa học và sinh hoạt thường niên câu lạc bộ giám đốc sở GD & ĐT các tỉnh thành phía nam, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM. NXB Đại học Huế. Trang: 80-89. Năm 2020. (Jun 18 2021 10:06AM)
[33]Bài báo: Rèn luyện kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Tác giả: Nguyễn Hữu Hiếu, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 45 (12/2020). Trang: 137-144. Năm 2020. (Jun 18 2021 10:31AM)
[34]Bài báo: Rèn luyện tư duy logic khi dạy học Hình học ở lớp 9. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nho. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt (4/2019). Trang: 268-271. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:32AM)
[35]Bài báo: Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học chương tứ giác (Toán 8) ở Trường THCS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nhân. Tạp chí Giáo dục. Số: Đặc biệt (4/2019). Trang: 184-187. Năm 2019. (Jun 18 2021 7:31AM)
[36]Bài báo: Biện pháp quản lí công tác học sinh ở trường Trung cấp. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phạm Hồng Quốc. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (8/2019). Trang: 31-36. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:38AM)
[37]Bài báo: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS trong DH nội dung Đại số tại một số trường THPT vùng Tây Nguyên. Tác giả: Lương Anh Phương - Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt (12/2019). Trang: 277-281. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:39AM)
[38]Bài báo: Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường Tiểu học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Thị Thu Thủy. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 107 (2/2020). Trang: 103-109. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:40AM)
[39]Bài báo: Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học khi dạy học vectơ cho HS dự bị đại học. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 36 (6/2019). Trang: 6-12. Năm 2019. (Jun 18 2021 9:15AM)
[40]Bài báo: Quản lí hoạt động DH chương trình GDTX cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực HS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nông Bích Hằng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Đặc biệt (4/2019). Trang: 132-135. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:34AM)
[41]Bài báo: Một số biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Krông Pắk tỉnh Đắk Lắk. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Mai Phương. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 98 (5/2019). Trang: 90-94. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:35AM)
[42]Bài báo: Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên toán ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 101 (8/2019). Trang: 14-18. Năm 2019. (Jun 18 2021 8:36AM)
[43]Bài báo: Thực trạng dạy học tích hợp môn toán của GV trường trung học phổ thông ở các tỉnh vùng Tây Nguyên. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 91 (11/2018). Trang: 92-94, 98. Năm 2018. (Jun 18 2021 8:30AM)
[44]Bài báo: Một số giải pháp xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Tuyết. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 83 (02/2018). Trang: 18-23, 30. Năm 2018. (Jun 18 2021 8:23AM)
[45]Bài báo: Quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp. Tác giả: Lê Thị Kim Oanh – Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 84 (3/2018). Trang: 90-94. Năm 2018. (Jun 18 2021 8:26AM)
[46]Bài báo: Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Đình Dũng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 85 (4/2018). Trang: 54-57. Năm 2018. (Jun 18 2021 8:27AM)
[47]Bài báo: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn vào dạy học chương vectơ trong không gian (Hình học 11 nâng cao). Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Hồ Hoàng Hải. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 86 (5/2018). Trang: 27-33. Năm 2018. (Jun 18 2021 8:29AM)
[48]Bài báo: Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: 03 (3/2018). Trang: 57-61. Năm 2018. (Jun 17 2021 4:09PM)
[49]Bài báo: Tăng cường bài toán có nội dung tích hợp trong chương phương trình, hệ phương trình (Đại số 10). Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền. Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 04 (4/2018). Trang: 89-92. Năm 2018. (Jun 17 2021 4:10PM)
[50]Tham luận: Một số giải pháp xây dựng văn hóa nhà ở trường phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Vũ Trọng Hào. Hội thảo khoa học và sinh hoạt thường niên câu lạc bộ giám đốc sở GD & ĐT các tỉnh thành phía nam, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM, NXB ĐH Huế. Trang: 80-96. Năm 2018. (Jun 18 2021 10:04AM)
[51]Tham luận: Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên môn toán ở trường phổ thông theo hướng tăng cường thực tiễn. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Hội thảo khoa học Quốc gia “Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình GD phổ thông”. Trang: 389-394. Năm 2017. (Jun 18 2021 10:03AM)
[52]Bài báo: Biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở Trường phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Phi Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 72 (3/2017). Trang: 23-27. Năm 2017. (Jun 18 2021 10:41AM)
[53]Bài báo: Dạy học môn toán ở trường THPT theo hướng hình thành năng lực cho HS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 136 (01/2017). Trang: 89-92. Năm 2017. (Jun 17 2021 4:07PM)
[54]Bài báo: Một số biện pháp hình thành năng lực chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Ánh Mai. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 70 (01/2017). Trang: 17-21. Năm 2017. (Jun 18 2021 8:13AM)
[55]Bài báo: Rèn luyện kỹ năng giải toán cực trị (hình học 12) qua vận dụng đạo hàm. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lương Anh Phương. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 73 (4/2017). Trang: 29-34. Năm 2017. (Jun 18 2021 8:17AM)
[56]Bài báo: Rèn luyện kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Nguyên. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lê Quang Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 79 (10/2017). Trang: 70-73. Năm 2017. (Jun 18 2021 8:19AM)
[57]Bài báo: Giải pháp phát triển đội ngủ giảng viên ở Trường Đại học Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Thị Hiếu. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số Đặc biệt (10/2017). Trang: 244-248. Năm 2017. (Jun 18 2021 8:20AM)
[58]Bài báo: Một số giải pháp quản lí hoạt động tự học của SV trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tây Nguyên. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Mai Thị Hiên. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 80 (11/2017). Trang: 110-116. Năm 2017. (Jun 18 2021 8:22AM)
[59]Bài báo: Đào tạo theo định hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Đình Thịnh. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 59 (2/2016). Trang: 12-16. Năm 2016. (Jun 18 2021 7:49AM)
[60]Bài báo: Đào tạo ở trường trung cấp chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu xã hội. Tác giả: Nguyễn Đình Thịnh - Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 60 (3/2016). Trang: 21-23. Năm 2016. (Jun 18 2021 7:50AM)
[61]Bài báo: Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán cho học sinh hệ dự bị đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 63 (6/2016). Trang: 15-18. Năm 2016. (Jun 18 2021 7:51AM)
[62]Bài báo: Cấu trúc nhóm của các phép tịnh tiến trên mặt phẳng ở môn hình học trong trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đinh Thị Xinh. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 62 (5/2016). Trang: 17-18, 43. Năm 2016. (Jun 18 2021 7:53AM)
[63]Bài báo: Rèn luyện thao tác tương tự cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thanh Phước. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 66 (9/2016). Trang: 25-30. Năm 2016. (Jun 18 2021 7:55AM)
[64]Bài báo: Dạy học một số bài tập về phương trình đường tròn qua sử dụng hình vẽ trực quan (Hình học 10). Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lương Anh Phương. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 69 (12/2016). Trang: 30-34, 38. Năm 2016. (Jun 18 2021 7:56AM)
[65]Bài báo: Góp phần rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh qua giải toán về tọa độ trong mặt phẳng. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Phan Bá Lê Hiền. Tạp chí Giáo dục. Số: Đặc biệt (5/2015). Trang: 154-157. Năm 2015. (Jun 18 2021 7:29AM)
[66]Bài báo: Góp phần rèn luyện tư duy logic khi dạy học môn toán ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng – Phan Phi Công. Tạp chí Giáo dục. Số: Đặc biệt (5/2015). Trang: 150-153. Năm 2015. (Jun 18 2021 7:30AM)
[67]Bài báo: Đào tạo giáo viên theo hướng hình thành năng lực người học trong dạy học Toán. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 56 (11/2015). Trang: 22-26. Năm 2015. (Jun 18 2021 7:47AM)
[68]Bài báo: Mối liên hệ giữa tìm tham số và chứng minh khi giải toán về hàm số chứa tham số. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đinh Thị Xinh. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 46 (01/2015). Trang: 7-9. Năm 2015. (Jun 18 2021 7:43AM)
[69]Bài báo: Dạy học môn Toán hệ dự bị đại học theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 47 (02/2015). Trang: 10-14, 61. Năm 2015. (Jun 18 2021 7:44AM)
[70]Bài báo: Rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh dân tộc nội trú vùng Tây nguyên thông qua giải bài tập về hình học không gian ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 51 (6/2015). Trang: 12-14. Năm 2015. (Jun 18 2021 7:46AM)
[71]Bài báo: Một số lỗi thường gặp của học sinh khi giải toán ở hình học không gian. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 331 (4/2014). Trang: 47-50. Năm 2014. (Jun 18 2021 7:25AM)
[72]Bài báo: Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: Đặc biệt (5/2014). Trang: 163-165. Năm 2014. (Jun 18 2021 7:27AM)
[73]Bài báo: Một vài suy nghĩ về công tác kiến tập, thực tập sư phạm của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 34 + 35/2014. Trang: 7-9. Năm 2014. (Jun 18 2021 7:40AM)
[74]Bài báo: Tiếp cận dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học toán trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Chí Trung. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 36/2014. Trang: 9-13. Năm 2014. (Jun 18 2021 7:42AM)
[75]Tham luận: Đổi mới PPDH môn toán ở trường phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Hội thảo Quốc gia “Đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy toán học” tại Trường Đại học Vinh. Trang: 30-35. Năm 2014. (Jun 18 2021 10:01AM)
[76]Tham luận: Về công tác kiến tập, thực tập của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học “Kiến tập sư phạm, thực tập sư phạm tại trường Đại học Tây Nguyên thực trạng và giải pháp” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-5. Năm 2014. (Jun 18 2021 9:57AM)
[77]Tham luận: Một số lỗi thường gặp khi giải toán ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Hội thảo khoa học ngành Toán học “Một số vấn đề về PPDH toán ở trường đại học và phổ thông trong giai đoạn hiện nay” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 30-39. Năm 2013. (Jun 18 2021 9:59AM)
[78]Bài báo: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học ở trường phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 24/2013. Trang: 13-16. Năm 2013. (Jun 18 2021 7:39AM)
[79]Bài báo: Một số suy nghĩ về viết, đánh giá sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 18 (8/2012). Trang: 26-28. Năm 2012. (Jun 18 2021 7:37AM)
[80]Bài báo: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học Toán ở phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Xuân Thành. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 289 (7/2012). Trang: 45-48. Năm 2012. (Jun 18 2021 7:22AM)
[81]Bài báo: Bồi dưỡng tư duy thuật giải cho học sinh trong dạy học chủ đề số phức ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Nguyễn Quang Thái. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 296 (10/2012). Trang: 45-47, 53. Năm 2012. (Jun 18 2021 7:24AM)
[82]Tham luận: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tại Trường dạy học ở THPT thực hành Cao Nguyên, Kỉ yếu Hội thảo “Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở THPT". Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Do Trường THPT thực hành Cao Nguyên tổ chức tại TP.BMT, 12/2012. Trang: 8-14. Năm 2012. (Jun 18 2021 9:56AM)
[83]Tham luận: Về rèn luyện kĩ năng nghề cho sinh viên tại Trường THPT thực hành Cao Nguyên thuộc Trường Đại học Tây Nguyên. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Kỉ yếu Hội thảo “Phát triển kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm qua hệ thống trường thực hành (Do Bộ GD & ĐT và Dự án phát triển GV THPT & TCCN, tổ chức tại TP.Vinh, 11/2012), NXBGDVN. Trang: 353-360. Năm 2012. (Jun 18 2021 9:54AM)
[84]Bài báo: Xây dựng và đánh giá sáng kiến kinh nghiệm. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học tại Sở GD & ĐT Đắk Lắk. Số: 10/2011. Trang: 20-25. Năm 2011. (Jun 18 2021 9:51AM)
[85]Bài báo: Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy toán ở tiểu học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Văn Nam. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 256, (2/2011). Trang: 48-49. Năm 2011. (Jun 17 2021 4:52PM)
[86]Bài báo: Vận dụng phép biện chứng duy vật trong dạy học Toán ở phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Thị Thu Thủy. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 260 (4/2011). Trang: 48-51. Năm 2011. (Jun 18 2021 7:18AM)
[87]Bài báo: Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học toán ở phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Chí Trung. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 276 (12/2011). Trang: 40-42. Năm 2011. (Jun 18 2021 7:21AM)
[88]Bài báo: Rèn luyện tư duy sáng tạo cho HS khi dạy học môn Toán ở trường phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 250, (11/2010). Trang: 43-44. Năm 2010. (Jun 17 2021 4:50PM)
[89]Tham luận: Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 20-26. Năm 2010. (Jun 18 2021 9:50AM)
[90]Bài báo: Đổi mới PPDH môn Toán ở trường THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của HS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 4. Trang: 65-71. Năm 2009. (Jun 18 2021 9:13AM)
[91]Bài báo: Một số giải pháp đổi mới PPDH ở trường Đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 216 (6/2009). Trang: 15-17. Năm 2009. (Jun 17 2021 4:49PM)
[92]Bài báo: Bồi dưỡng một số nét đặc trưng của tư duy biện chứng cho học sinh thông qua dạy học môn Hình học ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 189 (5/2008). Trang: 30-33. Năm 2008. (Jun 17 2021 4:46PM)
[93]Bài báo: Phát triển tư duy biện chứng cho học sinh thông qua dạy học môn Hình học ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 194 (7/2008). Trang: 37-40. Năm 2008. (Jun 17 2021 4:48PM)
[94]Tham luận: Đổi mới PPDH môn Toán ở Trường phổ thông theo hướng tích cực hoạt động học tập của HS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học “Dạy học Toán – Những vấn đề đặt ra cho trường Sư phạm và trường Phổ thông” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-7. Năm 2008. (Jun 18 2021 9:47AM)
[95]Tham luận: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học trong giai đoạn hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-3. Năm 2008. (Jun 18 2021 9:48AM)
[96]Bài báo: Khai thác sách giáo khoa Hình học 10 khi dạy học giải toán nâng cao về Parabol góp phần phát triển tư duy biện chứng cho học sinh. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: Số 156 (2/2007). Trang: 30-33. Năm 2007. (Jun 17 2021 4:44PM)
[97]Bài báo: Một số kĩ năng sư phạm quan trọng của GV khi DH cho HS, Tạp chí khoa học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 2. Trang: 54-61. Năm 2007. (Jun 18 2021 9:12AM)
[98]Tham luận: Về đổi mới PPDH các trường Sư phạm. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo KH “Đổi mới PPDH ở trường PT và những vấn đề đặt ra đối với trường sư phạm”. Trang: 22-29. Năm 2007. (Jun 18 2021 9:42AM)
[99]Tham luận: Chương trình và sách giáo khoa Hình học lớp 10 ban khoa học tự nhiên. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông và những vấn đề đặt ra đối với trường sư phạm”. Trang: 10-16. Năm 2007. (Jun 18 2021 9:45AM)
[100]Bài báo: Những biểu hiện của tư duy biện chứng trong dạy học nội dung vectơ ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 131 (2/2006). Trang: 36-37. Năm 2006. (Jun 17 2021 4:40PM)
[101]Bài báo: Về chương trình khung đào tạo giáo viên tiểu học có trình độ đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: Đặc biệt (11/2005). Trang: 12-13, 15. Năm 2005. (Jun 17 2021 4:39PM)
[102]Bài báo: Tương tác sư phạm người học - người dạy - môi trường. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 05/2005. Trang: 20-27. Năm 2005. (Jun 18 2021 9:40AM)
[103]Bài báo: Ba cấp độ tri thức của phương pháp tọa độ. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 77 (1/2004). Trang: 31-33, 12. Năm 2004. (Jun 17 2021 4:33PM)
[104]Bài báo: Sự khác nhau cơ bản khi trình bày nội dung ba trường hợp bằng nhau của hai tam giác ở sách giáo khoa Hình học 7 cũ và Toán 7 mới. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 89 (6/2004). Trang: 26-27. Năm 2004. (Jun 17 2021 4:35PM)
[105]Bài báo: Phát triển tư duy biện chứng thông qua dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 99 (10/2004). Trang: 35-36. Năm 2004. (Jun 17 2021 4:37PM)
[106]Bài báo: Một số suy nghĩ về các khái niệm cơ bản của Hình học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 60 (6/2003). Trang: 27, 35. Năm 2003. (Jun 17 2021 4:28PM)
[107]Bài báo: Một số suy nghĩ về chương trình và SGK Hình học lớp 10 thí điểm. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Tạp chí Giáo dục. Số: 68. Trang: 46-47. Năm 2003. (Jun 17 2021 4:30PM)
[108]Tham luận: Một vài ý kiến về việc giảng viên hướng dẫn SV tự học chuyên đề. Tác giả: Nguyễn Hữu Quang, Nguyễn Thanh Hưng. Hội thảo KH “ Về nghiên cứu, giảng dạy Toán - Tin học ở các trường ĐHSP, CĐ và THCN”. Trang: 15-20. Năm 2003. (Jun 18 2021 9:31AM)
[109]Tham luận: Một số suy nghĩ về hình học và không gian hình học ở trường phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng. Hội nghị toán học Toàn quốc. Trang: 30-35. Năm 2002. (Jun 18 2021 9:28AM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Internationalization of higher education in Asia – A quantitative analysis based on the Scopus database from 2003 to 2022. Authors: Hien Le Thi Thu, Cuong Le Minh, Trung Tran, Thanh Nghiem Thi, Hung Nguyen Thanh, Minh La Duc, Trang Nguyen Ngoc. Cogent Education. No: VOL. 11, NO. 1, 2322892. Pages: 1-14. Year 2024. (Feb 2 2023 6:26PM)
[2]Article: Applying a combination of the flipped classroom and GeoGebra software to teaching mathematics to develop math problem-solving abilities for high school students in Vietnam. Authors: An Thi Tan Nguyen1, Hung Nguyen Thanh2, Cuong-Minh Le3, Duong Huu Tong4*, Bui Phuong Uyen4, Nguyen Duc Khiem4. Mathematics teaching research journal golden fall 2023. No: Vol 15 no 4. Pages: 69-97. Year 2023. (Nov 7 2023 7:48PM)
[3]Article: How scientific research changes the Vietnamese higher education landscape: Evidence from social sciences and humanities between 2008 and 2019. Authors: Thi-Huyen-Trang Nguyen, Trung Tran, The-Tung Dau, Thi-Song-Ha Nguyen, Thanh-Hung Nguyen, Manh-Toan Ho. iJET (InternationalJournal of Emerging Technologies in learning). No: 45. Pages: 10-20. Year 2021. (Jun 18 2021 10:46AM)
[4]Article: Ict integration in developing competence for pre-service mathematics teachers: a case study from six universities in VietnamTích hợp CNTT trong phát triển năng lực cho giáo viên toán: Nghiên cứu từ sáu trường đại học ở Việt Nam (ESCI của ISI; Scopus, Q2). Authors: Tran Trung, Hung Anh Phan, Hong Van Le, Hung Thanh Nguyen. iJET (InternationalJournal of Emerging Technologies in learning). No: Vol.15, No. 14, 2020. Pages: pp19-pp34. Year 2020. (Jun 17 2021 3:27PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn