Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,602,013

 Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy toán ở tiểu học
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Văn Nam
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: Số 256, (2/2011);Từ->đến trang: 48-49;Năm: 2011
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Khi DH môn toán nói chung, DH môn toán ở bậc tiểu học nói riêng. Nếu GV biết vận dụng hợp lí thì TQ sẽ là phương tiện nhận thức; Hình thành động cơ, thích thú, lòng khao khát học tập, giúp HS tự khám phá, tự tìm tòi và tự phát hiện kiến thức; Từ đó chất lượng DH sẽ được nâng cao.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn