Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,625,169

 Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học Toán ở phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Xuân Thành
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: Số 289 (7/2012);Từ->đến trang: 45-48;Năm: 2012
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong dạy học toán ở trung học phổ thông, việc rèn luyện TDST đóng vai trò rất quan trọng nhằm phát triển tư duy cho HS; nếu GV thường xuyên bồi dưỡng TDST cho các em thì hiệu quả dạy học sẽ được sẽ được nâng cao.
ABSTRACT
Abstract: In the process of teaching and learning mathematics, creative thinking of learners is shown in determining the requirements of the problem, making hypotheses, criticizing and evaluating hypotheses, choosing the solution, modifying to improve the solution, ... Creative thinking capacity is the core competence of the learners, thus, fostering creative thinking for students in teaching mathematics is essential.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn