Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,588,462
Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục;
S
ố:
Đặc biệt (5/2014);
Từ->đến trang
: 163-165;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong DH môn toán ở trường phổ thông nói chung, trường THPT nói riêng nếu GV biết rèn luyện, bồi dưỡng các thao tác của TD như phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa, đặc biệt hóa và tương tự hóa một cách sáng tạo, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng HS sẽ phát triển các loại hình tư duy toán học, mặt khác giúp HS hứng thú, tích cực học tập, từ đó chất lượng dạy học được nâng cao.
ABSTRACT
In teaching Math at general schools in general, at high schools in particular if teachers know how to train and retrain thinking tasks as analysis, synthesis, comparison, generalization, specialization and special similarity in a creative way, flexible to suit each student will develop types of mathematical thinking, on the other hand helps student interest, active learning, thereby improving the quality of teaching is improved.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn