Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,588,462

 Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: Đặc biệt (5/2014);Từ->đến trang: 163-165;Năm: 2014
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong DH môn toán ở trường phổ thông nói chung, trường THPT nói riêng nếu GV biết rèn luyện, bồi dưỡng các thao tác của TD như phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa, đặc biệt hóa và tương tự hóa một cách sáng tạo, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng HS sẽ phát triển các loại hình tư duy toán học, mặt khác giúp HS hứng thú, tích cực học tập, từ đó chất lượng dạy học được nâng cao.
ABSTRACT
In teaching Math at general schools in general, at high schools in particular if teachers know how to train and retrain thinking tasks as analysis, synthesis, comparison, generalization, specialization and special similarity in a creative way, flexible to suit each student will develop types of mathematical thinking, on the other hand helps student interest, active learning, thereby improving the quality of teaching is improved.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn