Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,618,008

 Góp phần rèn luyện tư duy logic khi dạy học môn toán ở trường THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng – Phan Phi Công
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: Đặc biệt (5/2015);Từ->đến trang: 150-153;Năm: 2015
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số biện pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh khi dạy học môn toán thông qua các ví dụ minh họa góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng ở trường THPT.
ABSTRACT
In this paper, we present a number of measures to train logical thoughts for students when teaching Mathematics through illustrative examples which contribute to improving the quality of teaching in general and teaching Mathematics at high schools in particular.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn