Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,624,476

 Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học chương tứ giác (Toán 8) ở Trường THCS
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nhân
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: Đặc biệt (4/2019);Từ->đến trang: 184-187;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở nói chung, dạy học nội dung Tứ giác ở lớp 8 nói riêng. Nếu giáo viên biết rèn luyện, bồi dưỡng các thao tác của tư duy như: phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa, đặc biệt hóa và tương tự hóa một cách sáng tạo, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học sinh sẽ phát triển tư duy toán học cho học sinh, mặt khác giúp học sinh hứng thú, tích cực học tập, từ đó chất lượng dạy học được nâng cao.
ABSTRACT
In teaching mathematics in secondary schools in general, teaching quadrilateral content in grade 8 in particular if teachers know how to train and foster the operations of thoughts such as analysis, synthesis, comparison, generalization, specialization and specialization, similarization in an creative and flexibleway suitable for each student will develop mathematical thoughts for students, on the other hand, help students to enjoy and study actively, thereby improving the quality of teaching.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn