Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,894,916
Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học chương tứ giác (Toán 8) ở Trường THCS
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nhân
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục;
S
ố:
Đặc biệt (4/2019);
Từ->đến trang
: 184-187;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở nói chung, dạy học nội dung Tứ giác ở lớp 8 nói riêng. Nếu giáo viên biết rèn luyện, bồi dưỡng các thao tác của tư duy như: phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa, đặc biệt hóa và tương tự hóa một cách sáng tạo, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học sinh sẽ phát triển tư duy toán học cho học sinh, mặt khác giúp học sinh hứng thú, tích cực học tập, từ đó chất lượng dạy học được nâng cao.
ABSTRACT
In teaching mathematics in secondary schools in general, teaching quadrilateral content in grade 8 in particular if teachers know how to train and foster the operations of thoughts such as analysis, synthesis, comparison, generalization, specialization and specialization, similarization in an creative and flexibleway suitable for each student will develop mathematical thoughts for students, on the other hand, help students to enjoy and study actively, thereby improving the quality of teaching.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn