Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,589,920
Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Ngô Thị Hiếu, Trần Công Phong, Nguyễn Thanh Hưng, Ngô Thị Huyền
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục;
S
ố:
499 (4/2021);
Từ->đến trang
: 26-31;
Năm:
2021
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Dưới tác động của nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. Nước ta ngày càng giao nhiều quyền tự chủ hơn cho các cơ sở giáo dục ĐH công lập nhằm khuyến khích các Trường chủ động khai thác, sử dụng hợp lí, hiệu quả các nguồn lực để nâng cao chất lượng đào tạo. Bài báo trình bày đến mô hình quản trị nguồn nhân lực và quản trị tri thức theo tiếp cận trách nhiệm xã hội của đơn vị sử dụng. Để xây dựng mô hình phát triển đội ngũ GV đặt dưới gốc độ xem xét tác động của các yếu tố bên ngoài, các yếu tố bên trong, các nội dung tự chủ, trách nhiệm xã hội của Nhà trường đối với kết quả đầu ra, các bên liên quan (
nhà đầu tư, đơn vị sự dụng nguồn nhân lực, các thành viên trong Nhà trường, …
) và hoạt động quản lí chất lượng cơ sở giáo dục ĐH.
ABSTRACT
Under the impact of a socialist-oriented market economy and international integration, our Party and State have increasingly assigned more autonomy to public higher education institutions to encourage host universities. Exploiting, rational and effective use of resources to improve training quality. The paper is related to the model of human resource management and knowledge management based on the social responsibility approach of enterprises to build a model for developing teaching staff under the consideration of the impact of factors. external factors, internal factors, the autonomy and social responsibilities of the University for outputs, stakeholders (School administration, investors, human resources units) , University members) and the quality management of higher education institutions.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn