Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,622,177

 Đào tạo giáo viên theo hướng hình thành năng lực người học trong dạy học Toán
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: 56 (11/2015);Từ->đến trang: 22-26;Năm: 2015
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Giáo dục người học (trẻ em, học sinh) theo hướng hình thành năng lực đang là chủ đề được nhiều nhà nghiên cứu GD quan tâm ở bậc mầm non và bậc phổ thông. Khuynh hướng GD này đã được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn. Bài viết trình bày một số quan điểm đào tạo giáo viên mầm non và giáo viên phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho người học trong dạy học môn Toán trên cơ sở phân tích một số quan điểm về GD năng lực và vai trò của môn Toán trong việc hình thành và rèn luyện những thành phần quan trọng của năng lực cho người học.
ABSTRACT
Educating learners (children, students) according to the direction forming competence is a topic that educational researchers are interested at the preschool and general level. This educational trend is chosen by many countries around the world. This article presents some perspectives training preschool teachers and general school teachers according to the direction forming competence for learners while teaching Mathematics on the basis of analyzing some perspectives on educating the competence and role of Mathematics in the formation and training of the key components of the competence for learners.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn