Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,894,710
Rèn luyện thao tác tương tự cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thanh Phước
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
66 (9/2016);
Từ->đến trang
: 25-30;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày 4 biện pháp rèn luyện thao tác tương tự (TTTT) của tư duy cho học sinh khi dạy học môn Toán thông qua các ví dụ minh họa, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung, môn Toán nói riêng ở trường trung học phổ thông.
ABSTRACT
In this paper, we present four training similar manipulation methods of thinking for students when teaching Mathematics through illustrative examples so as to contribute to improving the quality of teaching in general and teaching Mathematics in particular in high schools.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn