Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,632,622

 Rèn luyện thao tác tương tự cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thanh Phước
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: 66 (9/2016);Từ->đến trang: 25-30;Năm: 2016
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày 4 biện pháp rèn luyện thao tác tương tự (TTTT) của tư duy cho học sinh khi dạy học môn Toán thông qua các ví dụ minh họa, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung, môn Toán nói riêng ở trường trung học phổ thông.
ABSTRACT
In this paper, we present four training similar manipulation methods of thinking for students when teaching Mathematics through illustrative examples so as to contribute to improving the quality of teaching in general and teaching Mathematics in particular in high schools.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn