Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,597,721

 Một số biện pháp hình thành năng lực chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Ánh Mai
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: Số 70 (01/2017);Từ->đến trang: 17-21;Năm: 2017
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo trình bày vai trò của công tác chủ nhiệm lớp, sự cần thiết của 4 nhóm năng lực khi làm chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông, đồng thời đưa ra 5 biện pháp để hình thành các năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên trong đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm. Bài viết cũng khẳng định, bên cạnh học chuyên môn, việc giúp sinh viên có được những năng lực cần thiết trong công tác chủ nhiệm lớp sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đội ngũ giáo viên trong tương lai.
ABSTRACT
This paper presents the role of form teachers, the need for competence 4 groups when working as a form teacher at high school. Simultaneously it introduces five measures to form competence of form teachers for students in training of teachers at pedagogical schools. The article also confirms that besides the professional learning, helping students get the essential competence with form teachers will contribute to improving the quality of comprehensive educated teachers in the future.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn