Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,597,721
Một số biện pháp hình thành năng lực chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Ánh Mai
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
Số 70 (01/2017);
Từ->đến trang
: 17-21;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo trình bày vai trò của công tác chủ nhiệm lớp, sự cần thiết của 4 nhóm năng lực khi làm chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông, đồng thời đưa ra 5 biện pháp để hình thành các năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên trong đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm. Bài viết cũng khẳng định, bên cạnh học chuyên môn, việc giúp sinh viên có được những năng lực cần thiết trong công tác chủ nhiệm lớp sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đội ngũ giáo viên trong tương lai.
ABSTRACT
This paper presents the role of form teachers, the need for competence 4 groups when working as a form teacher at high school. Simultaneously it introduces five measures to form competence of form teachers for students in training of teachers at pedagogical schools. The article also confirms that besides the professional learning, helping students get the essential competence with form teachers will contribute to improving the quality of comprehensive educated teachers in the future.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn