Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,603,165

 Một số giải pháp quản lí hoạt động tự học của SV trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tây Nguyên
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Mai Thị Hiên
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: Số 80 (11/2017);Từ->đến trang: 110-116;Năm: 2017
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu về hoạt động tự học của sinh viên rất cần thiết, đặc biệt sinh viên lại được đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Bài báo trình bày các cơ sở lí luận của tự học và đào tạo theo tín chỉ, từ đó làm căn cứ đề xuất sáu giải pháp để quản lí hoạt động tự học của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng đào tạo ở bậc đại học nói chung. Các giải pháp này là cần thiết, điều này bước đầu được khẳng định tính khả thi thông qua quá trình thăm dò ý kiến của cán bộ quản lí, giảng viên ở trường Đại học Tây Nguyên.
ABSTRACT
Researching on self-study activities of students is significantly essential, especially students who are trained according to the credit system. This paper presents the theoretical evidence regarding self-study and credit-based training, from which to form the basis for proposing six solutions to manage students' self-study activities in training according to the credit system at Tay Nguyen University in particular and in higher education in general. These solutions are necessary, which is initially confirmed feasible through the process of opinion polling on managers and lecturers at Tay Nguyen University.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn