Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,621,643
Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT,
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Đình Dũng
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
Số 85 (4/2018);
Từ->đến trang
: 54-57;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT là rất cần thiết, đặc biệt đối với HS có năng khiếu. Bài báo trình bày cơ sở lí luận của hoạt động bồi dưỡng HS giỏi, từ đó làm căn cứ đề xuất 8 biện pháp để quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi của HS ở trường THPT nói riêng, HS ở phổ thông nói chung. Các biện pháp này là cần thiết, điều đó bước đầu khẳng định được tính khả thi thông qua quá trình thực hiện hoạt động này ở trường THPT của các tác giả.
ABSTRACT
Doing research and giving proposals about cultivating activities management for gifted students at high schools are very essential, especially for gifted ones. This paper presents the theoretical basis which is the foundation to offer 8 solutions to manage cultivating activities for gifted students at high schools in particular and students in general. These solutions are vital; moreover, through the activities conducted at high schools by authors, the possibility of this study is assertive.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn