Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,621,643

 Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT,
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Đình Dũng
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: Số 85 (4/2018);Từ->đến trang: 54-57;Năm: 2018
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT là rất cần thiết, đặc biệt đối với HS có năng khiếu. Bài báo trình bày cơ sở lí luận của hoạt động bồi dưỡng HS giỏi, từ đó làm căn cứ đề xuất 8 biện pháp để quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi của HS ở trường THPT nói riêng, HS ở phổ thông nói chung. Các biện pháp này là cần thiết, điều đó bước đầu khẳng định được tính khả thi thông qua quá trình thực hiện hoạt động này ở trường THPT của các tác giả.
ABSTRACT
Doing research and giving proposals about cultivating activities management for gifted students at high schools are very essential, especially for gifted ones. This paper presents the theoretical basis which is the foundation to offer 8 solutions to manage cultivating activities for gifted students at high schools in particular and students in general. These solutions are vital; moreover, through the activities conducted at high schools by authors, the possibility of this study is assertive.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn