Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,632,818

 Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn vào dạy học chương vectơ trong không gian (Hình học 11 nâng cao)
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Hồ Hoàng Hải
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: Số 86 (5/2018);Từ->đến trang: 27-33;Năm: 2018
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là yêu cầu tất yếu trong giai đoạn hiện nay. PPDH khám phá là một trong những PPDH đáp ứng yêu cầu đó, việc vận dụng PPDH này vào DH nội dung vectơ trong không gian cho HS có ý nghĩa lí luận và thực tiễn. Bài báo trình bày một số vấn đề lí luận về PPDH khám phá, từ đó áp dụng vào DH khái niệm, định lí và bài tập chủ đề vectơ trong không gian, góp phần nâng cao chất lượng DH môn Toán nói riêng, các môn học khác nói chung ở trường THPT.
ABSTRACT
Renewing teaching method is an inevitable requirement now. The exploring teaching method is one of the teaching methods which can meet above requirements. Using this teaching method when teaching students vectors-in-space content is meaningful and practical. The article presents a number of theoretical issues of exploring teaching method, from that we apply it to teaching concepts, theorems and assignments of vectors in space in order to improve the quality of Mathematics teaching particularly and the other subjects in the high school generally.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn