Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,606,727
Thực trạng dạy học tích hợp môn toán của GV trường trung học phổ thông ở các tỉnh vùng Tây Nguyên
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
91 (11/2018);
Từ->đến trang
: 92-94, 98;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo này trình bày thực trạng năng lực dạy học tích hợp môn Toán hiện nay của giáo viên trung học phổ thông ở các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên. Qua nghiên cứu đã thấy được sự hiểu biết về dạy học tích hợp của giáo viên chỉ ở mức độ cơ bản. Do đó, cần có những biện pháp giúp giáo viên Toán rèn luyện thêm các kĩ năng dạy học tích hợp nhằm nâng cao năng lực dạy học tích hợp môn Toán trong trường trung học phổ thông.
ABSTRACT
This article presents the current state of teaching capacity of integrated mathematics of high school teachers in the Central Highlands provinces. The research found that the understanding of integrated teaching of teachers only at the basic level. Therefore, there should be measures to help mathematics teachers train more integrated teaching skills to improve the teaching capacity of integrated mathematics in high school.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn