Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,894,916
Quản lí hoạt động DH chương trình GDTX cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực HS
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng – Nông Bích Hằng
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
Đặc biệt (4/2019);
Từ->đến trang
: 132-135;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu về hoạt động dạy học (HĐDH) chương trình GDTX ở THPT theo định hướng phát triển năng lực HS tại các Trung tâm GDNN-GDTX là rất cần thiết, đặc biệt trong quá trình thực hiện chương trình mới. Bài báo trình bày cơ sở lí luận về HĐDH chương trình GDTX cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực HS, từ đó làm căn cứ đề xuất 8 giải pháp để QLHĐDH chương trình GDTX cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực HS tại các Trung tâm GDNN-GDTX. Các giải pháp này bước đầu được khẳng định tính khả thi thông qua quá trình thăm dò ý kiến một số CBQL, GV ở các Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện.
ABSTRACT
Research on teaching activities of continuing education center program at high schools according to the orientation of developing student capacity at vocational education center - continuing education centeris very necessary, especially in the process of implementing new programs. The paper presents the theoretical basis of the teaching activities of continuing education center program at high schools according to the orientation of developing student capacity, thereby serving as a basis for proposing 8 solutions to manage teaching activitiesof continuing education center program at high schoolsaccording to the orientation of developing student capacity at vocational education center - continuing education center. These solutions are initially confirmed feasibility through the process of polling some managers and teachers at vocational education center - continuing education centerat district level.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn