Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,616,574
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên toán ở trường THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
Số 101 (8/2019);
Từ->đến trang
: 14-18;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Việc tiếp cận theo hướng tích hợp trong dạy học ở trường phổ thông là một yêu cầu cấp bách để nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Bài báo trình bày cơ sở lí luận, mục tiêu, phương pháp và năm bước để rèn luyện các kĩ năng dạy học tích hợp môn Toán nhằm nâng cao năng lực dạy học tích hợp môn Toán ở trường phổ thông nói chung, trường trung học phổ thông nói riêng.
ABSTRACT
The integrated approach in teaching in high school is an urgent requirement to improve the quality of education in the current period. This paper, presents the theoretical basis, objectives, methods and five steps to train integrated math teaching skills to improve the ability of teaching integrated math in high school in general, in high school in particular.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn