Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,594,914
Biện pháp quản lí công tác học sinh ở trường Trung cấp
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thanh Hưng - Phạm Hồng Quốc
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
Số đặc biệt (8/2019);
Từ->đến trang
: 31-36;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu về công tác học sinh ở trường Trung cấp là rất cần thiết, đặc biệt trong tình hình giáo dục nghề nghiệp hiện nay. Bài báo đã trình bày cơ sở lí luận về về công tác học sinh ở trường Trung cấp, từ đó làm căn cứ đề xuất 6 biện pháp để quản lí công tác học sinh ở trường Trung cấp. 6 biện pháp này bước đầu được khẳng định tính khả thi thông qua quá trình thăm dò ý kiến một số CBQL, GV ở các trường Trung cấp.
ABSTRACT
Research on student work at intermediate schoolsis relatively essential, especially in the current vocational education situation. The paper presents the theoretical basis for student work at intermediate schools, from which 6 measures to manage student work at intermediate schools are proposed. 6 measures are initially confirmed feasibility through the process of surveying some managers and teachers at intermediate schools.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn