Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,605,924

 Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS trong DH nội dung Đại số tại một số trường THPT vùng Tây Nguyên
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lương Anh Phương - Nguyễn Thanh Hưng
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: Đặc biệt (12/2019);Từ->đến trang: 277-281;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo này trình bày thực trạng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS DTTS khi dạy học môn Đại số ở một số trường trung học phổ thông trên điạ bàn tỉnh Đắk Lắk. Trên cơ sở một số vấn đề lí luận về năng lực giao tiếp toán học, từ đó định hướng nhóm các biện pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung Đại số, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán nói chung, nội dung Đại số nói riêng ở trường trung học phổ thông trong những nghiên cứu tiếp theo.
ABSTRACT
This paper presents the current situation of developing mathematical communication competence for ethnic minority students when teaching Algebra at some high schools in Dak Lak Province. On the basis of some theoretical issues about mathematical communication competence, from there, orienting group of teaching methods towards developing mathematical communication competence for students through teaching Algebra content, contributing to improving the quality of teaching Math in general, the content of Algebra in particular in high schools in the subsequent studies.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn