Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,612,464

 Một số vấn đề về tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 10
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Ngọc Hòa, Nguyễn Thanh Hưng, Lê Anh Vinh
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam; Số: Tập 19 (Số 1 năm 2023);Từ->đến trang: 38-43;Năm: 2023
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học trải nghiệm môn Toán 10 là vấn đề được đặt ra và chú trọng trong chương trình giáo dục 2018. Dạy học trải nghiệm giúp học sinh có nền tảng tư duy độc lập, có thể chủ động phát hiện vấn đề, tìm cách thức giải quyết các vấn đề của môn học vào trong cuộc sống.
ABSTRACT
Experiential teaching of Math 10 is the issue that is posed and focused in the 2018 educational program. Experiential teaching helps students have a foundation of independent thinking, can actively detect problems, find ways to solve problems. solve problems in school and in life.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn