Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,092,952
Thiết kế tối ưu kênh truyền công suất trong máy bay Airbus
Chủ nhiệm:
F.Wutz
; Thành viên:
H. Nguyen-Huu
, N. Retière, F.Wutz, X. Roboam, B. Sareni, D. Aléjo, J.L Lando
Số:
PBO D06029685 ;
Năm hoàn thành:
2008; Đề tài Khác;
Lĩnh vực:
Tự nhiên
Đề ra phương án để mô phỏng và thiết kế hệ thống truyền công suất cho máy bay Airbus trong tương lai A30X (tính toán các thiết bị để chuyển công suất điện từ máy phát đến tải tiêu thụ)
- Đưa ra phương pháp và công cụ để thiết kế hệ thống điện nhúng
- Ứng dụng để thiết kế hệ thống truyền công suất cho máy bay Airbus trong tương lai A30X
- Phương pháp, công cụ được chuyển giao cho Tập đoàn Airbus Toulouse, Pháp
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn