Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,891,965
Vận dụng thực trạng tài nguyên thiên nhiên tại địa phương vào dạy học chủ để “ thực vật và động vật” trong môn tự nhiên và xã hội 2 cho học sinh thành phố Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Tường Vi, Nguyễn Công Thùy Trâm, Phùng Khánh Chuyên, Phan Thảo Thơ, Trần Nguyễn Quỳnh Anh
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
S
ố:
Special Issue 2 - June 2023;
Từ->đến trang
: 336-338;
Năm:
2023
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 ở bậc tiểu học, nội dung giáo dục bảo vệ tài nguyên và môi trường được thể hiện rõ nét ở môn Tự nhiên, Xã hội và Khoa học với các quan điểm: Dạy học tích hợp, dạy học theo chủ đề, hoạt động tích cực của học sinh và môi trường và địa phương. nội dung giáo dục tài nguyên thiên nhiên được lồng ghép với hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế. Nghiên cứu này tổng hợp, phân tích, khảo sát hiện trạng tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là tài nguyên động vật, thực vật trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để vận dụng vào chủ đề “Thực vật và động vật” trong môn Tự nhiên và Xã hội 2, đạt yêu cầu phát triển năng lực phẩm chất trong bối cảnh của cải cách giáo dục phổ thông.
ABSTRACT
Abtract: In the 2018 general education curriculum at primary level, the content of environmental and natural resource protection education is clearly reflected in subject Nature and Society and Science with the following views: Integrated teaching, thematic teaching, active student activities, and local environmental and natural resource education content are integrated with learning activities and practical experiences. This study synthesizes, analyzes and surveys the current situation of natural resources, specifically animal and plant resources in Da Nang City to apply to the theme “Plants and animals” in subject Nature and Society 2, achieve the requirements of developing capacity qualities in the context of general education reform.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn