Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,829,726

 Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Pháp tại Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Gia Nguyên Thy
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Quân sự; Số: 26 (7/2020);Từ->đến trang: 61-71;Năm: 2020
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Lớp học đảo ngược là mô hình giáo dục tiên tiến lấy người học làm trung tâm, được ứng dụng dựa trên sự phát triển của công nghệ e-Learning và phương pháp đào tạo hiện đại. Mô hình này phát huy tính chủ động, tự chủ, sự tự tin của sinh viên, là một hình thức giảng dạy tích cực, khuyến khích sinh viên tìm tòi, hiểu kỹ về lý thuyết để sẵn sàng tham gia vào các buổi học nhóm, bài tập nâng cao tại lớp. Bài viết này trình bày những vấn đề cơ bản của mô hình lớp học đảo ngược: khái niệm, ưu khuyết điểm, các bước tiến hành và báo cáo kết quả thực nghiệm mô hình lớp học đảo ngược trong một số giờ học tiếng Pháp tại Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn