Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,829,726
Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Pháp tại Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Gia Nguyên Thy
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Quân sự;
S
ố:
26 (7/2020);
Từ->đến trang
: 61-71;
Năm:
2020
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Lớp học đảo ngược là mô hình giáo dục tiên tiến lấy người học làm trung tâm, được ứng dụng dựa trên sự phát triển của công nghệ e-Learning và phương pháp đào tạo hiện đại. Mô hình này phát huy tính chủ động, tự chủ, sự tự tin của sinh viên, là một hình thức giảng dạy tích cực, khuyến khích sinh viên tìm tòi, hiểu kỹ về lý thuyết để sẵn sàng tham gia vào các buổi học nhóm, bài tập nâng cao tại lớp. Bài viết này trình bày những vấn đề cơ bản của mô hình lớp học đảo ngược: khái niệm, ưu khuyết điểm, các bước tiến hành và báo cáo kết quả thực nghiệm mô hình lớp học đảo ngược trong một số giờ học tiếng Pháp tại Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn