Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,121,430

 An online celebrity brand equity: A case study of the TikTok Platform in Vietnam

Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Tran Thi Kim Phuong, Do Thi Thu Uyen
Nơi đăng: PROCEEDINGS THE SECOND INTERNATIONAL CONFERENCE ON STUDENT RESEARCH – INTERNATIONAL CONFERENCE FOR YOUNG RESEARCHERS IN ECONOMICS AND BUSINESS 2023; Số: 978-604-793-838-4;Từ->đến trang: 1054-1070;Năm: 2023
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn