Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 50,087,666

TRONG NƯỚC:
[1]Tham luận: Ảnh hưởng của hình ảnh quốc gia xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu: Trường hợp thị trường trang phục thể thao Việt Nam. Tác giả: Trương Bá Thanh, Nguyễn Hoàng Ngân, Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Kỷ yếu hội thảo quốc tế phương pháp thống kê và kinh tế lượng - ứng dụng trong kinh tế và tài chính. Trang: 719-736. Năm 2019. (Feb 19 2019 9:11PM)
[2]Bài báo: Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam. Tác giả: Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy, Lê Thị Bích Trâm, Trần Thị Kim Phương. Tạp chí Kinh Tế & Phát Triển (ISSN: 1859 - 0012). Số: 249. Trang: 61-70. Năm 2018. (Mar 31 2018 10:56AM)
[3]Bài báo: Đo lường ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp siêu thị Co.opmart Gia Lai. Tác giả: Trần Trung Vinh, Trần Thị Kim Phương, Đào Văn Cường. Tạp chí Khoa Học Kinh Tế, ISSN (0866 - 7969). Số: 5(04). Trang: 99-112. Năm 2017. (Jan 3 2018 2:51PM)
[4]Bài báo: Khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và ý định mua: Trường hợp hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Tác giả: Nguyễn Phúc Nguyên, Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Tạp chí Khoa Học Kinh Tế, ISSN (0866 - 7969). Số: 5(03). Trang: 69-85. Năm 2017. (Sep 25 2017 4:17PM)
[5]Bài báo: Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu Heineken tại thị trường bia Việt Nam. Tác giả: Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy, Trần Thị Kim Phương. Tạp chí Kinh Tế & Phát triển. Số: 237. Trang: 83-94. Năm 2017. (Mar 27 2017 9:21PM)
[6]Tham luận: Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp, giá cảm nhận đến sự hài lòng và ý định mua của hành khách đối với hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Tác giả: Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia thống kê và tin học ứng dụng. Trang: 598-612. Năm 2016. (Nov 21 2016 9:41PM)
QUỐC TẾ:
[1]Presentations: Literature review of the relationships between brand equity and consumer responses. Authors: Nguyen Hoang Ngan; Truong Ba Thanh; Tran Thi Kim Phuong; Tran Trung Vinh. 18th Kuala Lumpur International Business, Economics and Law Conference (ISBN 978- 967-2072-37-9). Pages: 280-291. Year 2019. (May 29 2019 9:14PM)
[2]Article: Brand equity and consumer responses: conceptual framework and preliminary testing of scales. Authors: Nguyen Hoang Ngan; Truong Ba Thanh; Tran Thi Kim Phuong; Tran Trung Vinh. International Journal of Business, Economics and Law (ISSN 2289-1552). No: 18(2). Pages: 11-22. Year 2019. (May 29 2019 9:17PM)
[3]Article: Brand equity in a tourism destination: a case study of domestic tourists in Hoi An city, Vietnam. Authors: Tran Trung Vinh; Nguyen Phuc Nguyen; Tran Thi Kim Phuong; Tran Nien Tuan; Huynh Thi Phuong Thuan. Tourism Review (ISI, SSCI). No: 74(3). Pages: 392 - 410. Year 2019. (Jun 27 2019 3:21PM)
[4]Article: Examining the Interrelationships among Service Quality, Perceived Price Fairness, Satisfaction and Purchase Intention of Passengers: A Case Study of Vietnam Airlines. Authors: Tz-Li Wang, Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh, Nguyễn Thi Phượng. Journal of Southern Taiwan University of Science and Technology: Social Science Edition (ISSN 2518-9700). No: 3(1). Pages: 36-54. Year 2018. (Jul 29 2018 7:48AM)
[5]Article: Proposing an Extension of the Technology Acceptance Model to Explain Facebook User Acceptance of Facebook Event Page. Authors: Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Asian Social Science (ISSN 1911-2017; E-ISSN 1911-2025) (ABDC). No: 13(6). Pages: 133-141. Year 2017. (May 31 2017 7:02PM)
[6]Article: An empirical study on factors effecting the job satisfaction of employees in the hospitality industry –a case of Danang city, Vietnam. Authors: Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Asian Journal of Empirical Research (E-ISSN: 2224-4425); (ABDC). No: 7(7). Pages: 160-175. Year 2017. (Oct 4 2017 6:43PM)
[7]Article: Examining the interrelationships among destination brand image, destination perceived quality, tourist satisfaction and tourist loyalty: evidence from Danang City, Vietnam . Authors: Tran Trung Vinh, Tran Thi Kim Phuong. International Journal of Tourism Policy (ISSN:1750-4104); (SCOPUS). No: 7(4). Pages: 352–374. Year 2017. (Nov 22 2017 9:53AM)
[8]Presentations: Proposing a theoretical model to determine factors effecting on job satisfaction, job performance and employee loyalty for technology information (IT) workers. Authors: Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Proceeding- The 13th international conference on knowledge- based economy and global management. Pages: 103-112. Year 2017. (Nov 29 2017 7:45PM)
[9]Article: Destination perceived quality, tourist satisfaction and word-of-mouth. Authors: Tz-Li Wang, Tran Thi Kim Phuong, Tran Trung Vinh. Tourism Review (ISSN: 1660-5373; ISI, SSCI). No: 72(4). Pages: 392-410. Year 2017. (Nov 30 2017 8:48PM)
[10]Presentations: Moderating Effects of Visit Frequency and Gender on the Relationships between Destination Perceived Quality, Tourist Satisfaction and Word- of- Mouth: A Conceptual Framework. Authors: Tz-Li Wang, Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh. Proceeding of World Conference on Business and Management 2016. Pages: 560-568. Year 2016. (Jul 26 2016 12:36AM)
[11]Presentations: Examining the mediating role of tourist satisfaction in the relationship between destination brand image and tourist loyalty: A conceptual model. Authors: Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh, Nguyễn Ký Viễn, Nguyễn Thị Phượng. Proceeding- The 12th international conference on knowledge- based economy and global management. Pages: 389 - 396. Year 2016. (Nov 23 2016 11:00PM)
[12]Presentations: Relationships between service quality, image of business, price, customer satisfaction and purchase intention for customer. Evidence from Chian- Ci Shabu Shabu restaurant, Tainan, Taiwan. Authors: Fenghueih Huarng, Tran Thi Kim Phuong, Hsu Pao- Hsin, Javkhlan Ganbold.. Proceeding- The eleventh international conference on knowledge- based economy and global management. Pages: 485- 497. Year 2015. (Jul 26 2016 12:51AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn