Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,034,354
Tương lai thị trường phân phối ngành bán lẻ tại Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Ngô Thị Khuê Thư-
Khoa Marketing- Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
Doanh nhân Phan Hải-
Giám đốc Cty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quản trị và Kinh doanh;
S
ố:
COMB 9/2015;
Từ->đến trang
: 123-132;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Lưu thông hàng hóa là một khâu quan trọng trong nền kinh tế. Hiểu và xây dựng hệ thống phân phối là vấn đề rất quan trọng, sống còn với doanh nghiệp, quyết định sự thành bại cho một doanh nghiệp. Nếu chúng ta có một sản phẩm tốt, chất lượng cao mà không có một hệ thống phân phối mạnh, hoàn chỉnh thì sản phẩm của chúng ta cũng không thể đến tay người tiêu dùng được. Bài viết sử dụng các nguồn dữ liệu thứ cấp từ các báo cáo, các nghiên cứu cũng như từ cái nhìn thực tế của người trong cuộc để chỉ ra vai trò của phân phối đối với sự lưu thông hàng hóa trên thị trường, đồng thời nhận diện ra những thách thức lớn tác động đến thị trường phân phối ngành bán lẻ tại Việt Nam hiện nay trong bối cảnh toàn cầu hóa, từ đó đề xuất một số những khuyến nghị dưới góc nhìn của doanh nghiệp phân phối.
ABSTRACT
Goods circulation is a important part of the economy. Understanding and building a distribution system is a very important and vital issue deciding the success or failure of an enterprise. If we have a good product with high quality without a strong and complete distribution system, our products cannot deliver to consumers. The paper uses secondary data sources from reports, studies and actual sight of insiders to point out the roles of distribution in the circulation of goods on the market, simultaneously identifying major challenges affecting the distribution market in Vietnam retail sector today in the context of globalization, thereby proposing a number of recommendations from the view of the distribution enterprises.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn