Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,362,748

 Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành khách hàng trong ngành khách sạn ở Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Ngô Thị Khuê Thư, Trương Bá Thanh, Trần Triệu Khải
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Thương Mại; Số: 149+150/2021;Từ->đến trang: 63-75;Năm: 2021
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Chất lượng tích hợp nhiều kênh là quan trọng để tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch và nhất quán, giúp thúc đẩy khách hàng thực hiện hành vi mua hàng. Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định chất lượng tích hợp kênh truyền thống và trực tuyến ảnh hưởng như thế nào đến lòng trung thành của khách hàng trong môi trường mua sắm đa kênh trong ngành khách sạn tại Việt Nam. Một cuộc khảo sát định lượng được thực hiện với 544 khách du lịch nội địa ở khắp Việt Nam. Kết quả cho thấy chất lượng tích hợp kênh tác động gián tiếp đến lòng trung thành của khách hàng thông qua giá trị tích hợp kênh được nhận thức, sự tin tưởng và sự hài lòng khách hàng. Những phát hiện này mở rộng tài liệu du lịch liên quan đến phân phối đa kênh và đề xuất cách các chủ khách sạn có thể cải thiện chiến lược đa kênh.
ABSTRACT
Multichannel integration quality is important to create a seamless and consistent customer experience that motivates customers to purchase. This study aims to find out how the quality of online and traditional channel integration affects customer loyalty in the multichannel environment in the hospitality industry in Vietnam. A quantitative survey was conducted with 544 domestic tourists across Vietnam. The results show that the multichannel integration quality indirectly affects customer loyalty through perceived multichannel integration value, customer trust and customer satisfaction. These findings extend travel literature related to multichannel distribution and suggest how hoteliers can improve their multichannel strategies.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn