Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,078,199

 Khảo sát tính liên kết trong quảng cáo về chăm sóc sức khỏe trên đài truyền hình Mỹ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: PGS.TS. Lưu Quý Khương*; ThS. Trương Văn Tuấn
abortion stories gone wrong information about abortions teenage abortion facts
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
; Số: Số 06(91).2015;Từ->đến trang: 148;Năm: 2015
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Liên kết được xem là một trong những tính chất quan trọng nhất của văn bản, giúp văn bản trở nên có nghĩa và dễ hiểu. Để một văn bản có tính liên kết, người nói, người viết phải làm cho nội dung câu, các đoạn thống nhất và gắn bó chặt chẽ nhau; đồng thời phải liên kết các câu, các đoạn bằng những phương tiện liên kết thích hợp. Bài này trình bày kết quả nghiên cứu về tính liên kết trong quảng cáo về chăm sóc sức khỏe dựa trên cứ liệu gồm 50 video clip quảng cáo trên đài truyền hình Mỹ thu thập từ tháng 2 đến tháng 12 năm 2012.. Qua đó, nhằm giúp người học tiếng Anh có thể nâng cao khả năng nghe hiểu các quảng cáo bằng tiếng Anh, đặc biệt là quảng cáo về chăm sóc sức khỏe trên truyền hình. Những ai quan tâm đến lĩnh vực quảng cáo truyền hình sẽ có sự hiểu biết sâu hơn về cách diễn đạt rõ ràng và mạch lạc các phát ngôn cũng như các văn bản của dạng ngôn ngữ quảng cáo này.
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
ABSTRACT
Cohesion is considered to be one of the most important elements of the text as it allows the text to become meaningful as well as understandable. In order to have a cohesive text, speakers or writers not only try to make sentences and paragraphs unified in content but also connect sentences or paragraphs together by using cohesion. It can be seen that cohesion is used in most genres of discourse. This paper presents the findings of a study on cohesion in televised healthcare advertisements based on evidence from 50 video clips retrieved from American television channels. Thereby, it is hoped to help English learners improve their listening skills for English advertisements on television, especially televised healthcare advertisements. Also, those who are interested in the field of TV advertising might get a deeper knowledge of how to produce utterances and documents of this language type in a clear and coherent way.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn