Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,961,245

 Nâng cao kĩ năng nói tiếng Anh của sinh viên chất lượng cao ngành Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng để đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lưu Qúy Khương; Phạm Đăng Hà Diệp; Đỗ Thị Trường Linh; Trương Tố Nhi
Nơi đăng: Kỉ yếu Ngữ học toàn quốc 2019: Ngôn ngữ Việt Nam trong bối cảnh giao lưu, hội nhập và phát triển, ISBN: 978-604-88-7739-2; Số: 1;Từ->đến trang: 796-807;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Kĩ năng nói tiếng Anh hiện nay dường như một trở ngại lớn đối với sinh viên (SV) nói chung và sinh viên chương trình chất lượng cao - khoa Quốc tế học trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nói riêng nói riêng, đặc biệt là khi các SV đứng trước bài thi chuẩn đầu ra để ra trường. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để các bạn có thể nâng cao kĩ năng nói tiếng Anh của mình để có thể tự tin trước áp lực của cuộc thi. Bài này nghiên cứu thực trạng việc dạy học kĩ năng nói tiếng Anh của SV chất lượng cao khoa Quốc tế học, những khó khăn SV gặp phải và nguyên nhân. Từ đó, các tác giả đề xuất một số khuyến nghị giúp nâng cao kĩ năng nói cho SV chất lượng cao khoa Quốc tế học trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nói riêng, SV chất lượng cao khoa Quốc tế học các trường đại học trong cả nước nói chung để đáp ứng chuẩn đầu ra về kĩ năng nói tiếng Anh của chương trình đào tạo. Từ khóa: Kĩ năng nói tiếng Anh; khoa Quốc tế học; sinh viên chất lượng cao;chuẩn đầu ra ra; chương trình đào tạo
ABSTRACT
The English speaking skill now seems a big obstacle for university students in general and high quality students of Department of International Studies (DIS Hi Ss) at University of Foreign Language Studies – the University of Da Nang (UFLS-UD) in particular, especially when they must sit for the English proficiency test to meet the English outcome requirements for university graduation. Thus, the question is how can high quality students of International Studies department improve their English speaking skill so that they can successfully cope with the pressure of the above-mentioned test? This study aims to the current reality of teaching and learning the English speaking skill of DIS Hi Ss at UFLS-UD, their difficulties and causes. Then some solutions to the problems will be suggested to enhance English speaking skills for current DIS high quality students at UFLS-UD and at other universities in Vietnam in general. Key words: The English speaking skills; high quality student; Department of International studies; high quality students; the progamme expected learning outcomes; curiculum
[ 2019\2019m06d016_21_57_34NANG_CAO_KI_NANG_NOI_TIENG_ANH_CHO_SV_QTH-Khuong.docx ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn