Huỳnh Việt Thắng
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,411,445

 Khảo sát việc sử dụng tranh ảnh trong dạy nói tiếng Anh cho học sinh một số trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp
abortion stories gone wrong information about abortions teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: PGS.TS. Lưu Quý Khương; Th.S. Ngô Thị Hiền Trang
marriage affairs open i want an affair
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
; Số: Số 2(75).2014;Từ->đến trang: 58 - 61;Năm: 2014
Lĩnh vực: Ngôn ngữ; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Lý luận dạy học hiện đại cho rằng sử dụng tranh ảnh là một phương thức hiệu quả giúp nâng cao kỹ năng nói cho học sinh, đặc biệt cho những học sinh mới bắt đầu học tiếng Anh. Bài viết này tìm hiểu thực trạng sử dụng tranh ảnh trong giờ dạy nói tiếng Anh cho học sinh lớp ba ở một số trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng, quan điểm của giáo viên và học sinh về việc sử dụng tranh ảnh và những khó khăn giáo viên gặp phải trong việc sử dụng tranh ảnh trong giờ dạy nói tiếng Anh. Trên cơ sở phân tích dữ liệu thu thập được, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm giúp giáo viên sử dụng tranh ảnh hiệu quả hơn trong giờ dạy nói tiếng Anh cho học sinh lớp ba tại thành phố Đà Nẵng.
abortion stories gone wrong information about abortions teenage abortion facts
ABSTRACT
Developing and improving speaking skill for students even from the beginning level is really important. According to modern language teaching methodology, using pictures is considered an effective way to enhance this skill especially for young learners. This paper investigated the use of pictures in teaching the English speaking skill to the third graders at some primary schools in Danang. Teachers and pupils’ attitudes towards the picture use as well as teachers’ difficulties in this job were also shown. Besides, some suggestions for using pictures more effectively in English speaking classes for the third graders at primary schools in Danang in particular, in the whole country in general were also raised. The paper is hoped to contribute to basically improving the quality of English teaching and learning in Vietnam national education system as declared in the National Foreign Languages Project 2020.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn